Thế giới

Cặp đôi vô tư “yêu” trước khu chợ sầm uất khiến dân tình được một phen náo loạn

Những người qua đường tò mò hiếu kỳ đã dừng lại nhòm ngó, bình luận, quay phim và tung lên mạng một đoạn video về hành động lẽ ra nên được giấu kín sau lớp rèm cửa.

Mới đây, dân chúng của thành phố Liverpool của Anh lại có dịp chứng kiến một "bộ phim tình yêu" với "cảnh quay" vô cùng nhạy cảm ngay giữa ban ngày, trước một khu chợ sầm uất và được camera của khu chợ ghi lại được.

Một cặp đôi nào đó đã thể hiện màn "yêu đương" nóng bỏng ở tầng 2 của một tòa nhà. Qua lớp cửa kính trong suốt, có thể thấy người đàn ông để lộ phần cơ thể phía trên, trong khi bạn tình của anh ta thì không nhìn rõ mặt.

Cảnh tượng này ngay lập tức được dân tình chú ý, bàn tán và ghi hình lại cũng như chia sẻ trên Facebook tới hàng nghìn lần, với thông điệp châm biếm "Mọi người cứ hỏi tôi thấy gì ở chợ London Road, à đầu tiên, nó hấp dẫn thế này còn gì".

Vì ngay bên dưới nơi cặp đôi "yêu" nhau là một cửa hàng sửa điện thoại, nên hàng nghìn người cũng đã để lại các bình luận hài hước không kém như: "Tôi phải đi tìm một nơi sửa điện thoại với giá hữu nghị mới được", hay "Sửa điện thoại ở chỗ này rẻ thật đấy, hãy nhìn cái giá phải trả xem".

Một người dùng Facebook tên là Demi Tim thì viết: "Tôi đã đọc cái biển đó, nó đã chuyển động trong 2 phút mà tôi thì cứ cố tìm hiểu xem là có chuyện gì".

Trong khi đó, tài khoản Facebook Paul Hesketh thì bình luận: "Lẽ ra họ nên mua rèm cửa từ cửa hàng ở bên đường thì hơn".

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: cảnh nóng ,cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP