Du lịch

Cặp đôi Thanh Hóa vượt 1000km “yêu nhau ở Mã Pí Lèng”

Không quản ngại đường xá xa xôi, cặp đôi Thanh Hóa cùng nhau đặt chân đến Hà Giang, đưa nhau lên đỉnh Mã Pí Lèng chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn.

Đỉnh Mã Pí Lèng vốn là một trong tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng, một địa danh “không thể bỏ qua” của du khách khi tới Hà Giang. Ảnh trong bài: Hải Lê Cao.

Chụp ảnh cưới tại Mã Pí Lèng có lẽ là điều mà từ trước đến nay không có nhiều cặp đôi thực hiện đươc

Từ tháng 10 đến tháng 12 có lẽ là thời điểm thích hợp, tuyệt vời nhất để du lịch, phượt Hà Giang và đến thăm những địa danh nổi tiếng tại đây. Yêu thích du lịch và trải nghiệm nên cặp đôi Thanh Hóa đã chọn một địa điểm cách rất xa nơi mình đang sống, vượt qua hơn 1000 cây số đường bộ chụp ảnh cưới và thỏa trí, đam mê của mình.

Hà Giang đang ở trong mùa được cho là đẹp nhất trong năm. Chút nắng nhạt hòa trộn với không khí lạnh của vùng cao thực sự khiến những đôi bàn chân ưa xê dịch được thôi thúc hơn.

Và cảnh sắc Hà Giang tháng cuối năm cũng tạo nên một màu sắc tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới của đôi bạn trẻ

Hành trình du lịch và chụp ảnh cưới ở Hà Giang dù chứa đựng rất nhiều điều lý thú nhưng cũng luôn là thử thách đối với tất cả các bạn trẻ. Dù là một người khỏe mạnh, ham trải nghiệm nhưng để đến được Hà Giang, đến được đèo Mã Pí Lèng… cũng hoàn toàn là một điều không dễ dàng.

Với Lê Huy Anh và Lưu Khánh Linh, hành trình 2 ngày rong ruổi trên cung đường phượt khó khăn từ Thủ đô Hà Nội lên thành phố địa đầu của Tổ quốc có lẽ đã trở thành kỷ niệm không thể nào quên

Trong 48h đồng hồ, cô dâu chú rể đã phải vượt qua quãng đường hơn 1.200 cây số cả đi lẫn về, chinh phục nhiều địa điểm tương đối vất vả, đúng phong cách “phượt”.

Ngày đầu tiên, cả ekip xuất phát từ Hà Nội vào 11h đêm lên Hà Giang thì dừng nghỉ và đi thẳng lên Đồng Văn, thậm chí còn không kịp ăn trưa mà chỉ lót dạ bằng đồ ăn nhẹ.

Khá nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của vùng đất địa đầu này đã có cơ hội xuất hiện trong bộ ảnh cưới đặc biệt của cặp đôi đến từ Thanh Hóa như: nhà Vua Mèo, đỉnh Mã Pí Lèng hay những cung đường đẹp mê hồn vô tình bắt gặp trên đường đi… Ảnh trong bài: Hải Lê Cao.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP