Cộng đồng mạng

Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' tại rạp chiếu phim khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán

Bất chấp sự khó chịu của nhiều người có mặt tại rạp chiếu phim, cặp đôi vẫn vô tư có những cử chỉ âu yếm, thậm chí nằm ra ghế sau để thể hiện tình cảm thái quá.

Các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm vốn không phải là việc gì xấu, tuy nhiên, ngày càng xuất hiện nhiều những trường hợp “yêu” quá lố nơi công cộng khiến người ta không khỏi bức xúc.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn ngao ngán bởi những vụ “mây mưa” tại quán trà sữa, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê… thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục “nóng mắt” với hình ảnh một cặp đôi thản nhiên có những hành động phản cảm ngay trong rạp chiếu phim. Thậm chí, cả 2 còn quá khích tới độ nằm hẳn ra ghế bất chấp nhiều người có mặt và không hề quan tâm tới bộ phim.

Chủ nhân của bức ảnh có tên N.H.L chia sẻ: “Biết là giới trẻ ngày nay yêu nhau suy nghĩ thoáng, nhưng thoáng vừa phải thôi. Lúc cặp đôi này nằm hẳn ra ghế đằng sau mà không có dám quay lại nhìn. Xem phim cảm giác lạ”.

Hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngoài bức ảnh trên, chủ nhân bài viết còn cho biết, đôi nam nữ thản nhiên hôn hít, gác chân lên đùi nhau. Trong rạp lúc này có rất nhiều khách đi xem phim nhưng cặp đôi này vẫn nằm hẳn ra ghế đằng sau, vô tư thể hiện tình cảm yêu đương khiến nhiều người xung quanh vô cùng khó chịu.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều lên án hành động vô duyên và lố lăng của cặp đôi trẻ này.

Thành viên Mai Huyền bình luận: “Không biết cặp này nghĩ gì mà cư xử trơ trẽn vậy? Giữa bao nhiêu người mà có thể làm thế được sao? Thay vì mua vé xem phim, bỏ tiền thuê nhà nghỉ có phải đỡ mang tiếng, lại không làm phiền người khác. Bây giờ bảo là một bộ phận giới trẻ bây giờ mắc bệnh vô duyên, trơ lỳ khi ở nơi công cộng, quả là không sai”.

“Có biết bao vụ “yêu” ở nơi công cộng bị “ném đá”, bị lên án rầm rộ mà 2 thanh niên này vẫn vô tư thế nhỉ? Hay lại cố tình để nếm cảm giác mới lạ? Cái rạp chiếu phim chứ có phải chốn riêng tư đâu mà thể hiện lố lăng như thế. Phụ huynh nào mà biết con cái mình như thế, chắc đau lòng chết mất. Bực mình!”, Tuấn Hải bức xúc viết.

Cặp đôi vô tư có những hành động thân mật quá mức tại rạp chiếu phim khiến nhiều người bức xúc.

Cách biểu mộ tình cảm quá vô tư nơi công cộng là một sự phản cảm chứ không phải cá tính như nhiều bạn trẻ đang lầm tưởng. Đã đến lúc, các bạn trẻ nên nhìn nhận nghiêm túc về những hành xử nơi công cộng, để vừa thể hiện được nét văn minh văn hóa của bản thân, vừa tránh gây phản cảm khiến những người xung quanh bức xúc, khó chịu.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: rạp chiếu phim ,mây mưa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP