Cộng đồng mạng

Cặp đôi lớn tuổi hành động không đứng đắn trong công viên, CĐM lên án dữ dội

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ và lên án hành động của cặp đôi này bởi họ đã nhiều tuổi nhưng lại có những hành vi không đứng đắn.

Người ta thường nói, người già là tấm gương soi để các thế hệ trẻ sau này noi theo, vì vậy những người lớn tuổi thường cư xử đúng mực, hợp tình hợp lý để không phải xấu hổ với con cháu và những người xung quanh. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi lớn tuổi đã bị bắt gặp có những hành động phản cảm ngay ở công viên, giữa ban ngày, khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo trang Sohu đưa tin hôm 5/3 vừa qua, vụ việc xảy ra tại một công viên thuộc quận Bắc Lưu, thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một người dân trong lúc đang đi dạo trong công viên đã bất ngờ bắt gặp cảnh tượng một cặp đôi lớn tuổi đang có hành động khiếm nhã khi ngồi trên ghế đá. Ngay sau đó, người này đã lấy điện thoại chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Người chụp lại bức ảnh cho biết không rõ chính xác cặp đôi này bao nhiêu tuổi nhưng cả hai đều đã khá già, ngang tuổi những người làm ông làm bà. Người đàn ông bị hói đầu, có lẽ khoảng trên 50 hoặc 60 tuổi. Người này cũng không biết mối quan hệ giữa 2 người này là gì, là vợ chồng hoặc chỉ là tình nhân của nhau, tuy nhiên việc làm của họ vẫn không thể chấp nhận được.

Chỉ cần nhìn từ xa, người chụp bức ảnh cũng có thể phát hiện chuyện gì đang xảy ra. Người phụ nữ đang ngồi trên đùi của người đàn ông, cả hai liên tục sờ soạng và có những hành động "ân ái" hết sức phản cảm ở nơi công cộng giữa ban ngày, dường như không hề ngại ngùng hay sợ sệt việc làm của mình sẽ bị người khác phát hiện.

Người chụp lại những bức ảnh này cho biết, việc cặp đôi lớn tuổi có nhu cầu sinh lý không có gì đáng trách nhưng thông thường, các cặp đôi sẽ đến nơi riêng tư chứ không bao giờ thản nhiên ngay tại công việc như này. Đó là điều không ai tưởng tượng được và tất nhiên không thể không lên án. Sau khi chụp ảnh, người này cảm thấy vô cùng sốc và khó chịu, đi ngang qua luôn mà không dám ngoái đầu nhìn lại nữa, trải nghiệm vô cùng tồi tệ.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng Trung Quốc đều chung sự phẫn nộ và tức giận trước cách hành xử của cặp đôi lớn tuổi trên. Dù mối quan hệ giữa họ có là gì thì việc thể hiện những hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng cũng là vi phạm đạo đức, ảnh hưởng tới tâm trạng của người khác, thậm chí còn có thể bị xử lý dân sự.

"Sao lại đem vấn đề riêng tư giải quyết ở nơi công cộng chứ? Xung quanh còn biết bao người khác, thậm chí có cả trẻ em, họ sẽ nghĩ gì khi chứng kiến cảnh tượng đó? Ý thức của 2 người này cất đi đâu mất rồi? Thật sự xấu hổ và tồi tệ", một cư dân mạng bình luận gay gắt.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP