Thế giới

Cặp đôi khỏa thân ngã khỏi ban công tầng 3 chết tức tưởi khi đang 'ân ái'

Một cặp tình nhân ở Ecuador tử vong sau khi rơi khỏi ban công tầng 3 một căn hộ trong lúc cả hai đang quan hệ tình dục.

Cảnh sát đến thu hồi thi thể cặp đôi sau cú ngã khỏi ban công trong lúc quan hệ tình dục.

Thi thể của người phụ nữ 28 tuổi giấu tên và người tình 35 tuổi được tìm thấy trên sân thượng kế bên. Sự việc xảy ra sau một bữa tiệc tốt nghiệp do người phụ nữ này tổ chức tại nhà của cô ở quận Carapungo, thủ đô Quito, Ecuador, Daily Mail đưa tin ngày 27/9.

Một người họ hàng của cô gái này tiết lộ cô ấy đã có con gái 8 tuổi.

Cặp đôi được người hàng xóm phát hiện sau khi người này nghe thấy tiếng ồn ào kỳ lạ trên sân thượng.

Giám đốc điều hành cảnh sát quận Calderon, ông Cristhian Trujillo, cho hay các thám tử đang điều tra vụ tai nạn xảy ra như thế nào. Nhưng theo truyền thông địa phương, cặp đôi không biết ban công lại thấp đến vậy nên trong lúc mải mê ân ái đã ngã khỏi đó.

Đây không phải là lần đầu tiên có người ngã khỏi ban công trong lúc đang “ân ái”. Hồi tháng 7, một cặp đôi ở St. Petersburg, Nga ngã xuống đất khi đang quan hệ tình dục bên ngoài cửa sổ tầng 9. Một người hàng xóm sống bên dưới căn hộ của nạn nhân chứng kiến ​​thảm kịch nói với cảnh sát rằng tối hôm xảy ra sự việc, cô nhìn thấy một chiếc TV bay xuống từ trên tầng cao, theo sau là một người đàn ông và một người phụ nữ. Nhân chứng sau đó lập tức gọi cảnh sát để báo vụ việc.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện thi thể của người phụ nữ nằm trên vỉa hè bên cạnh chiếc TV vỡ nát và một cây lau sàn. Người phụ nữ, được cho là từ 25-30 tuổi, mặc quần thể thao và áo sơ mi. Còn người đàn ông không rõ sống ở đâu nhưng anh ta chỉ bị thương nhẹ và đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân đã uống rượu với 4 người đàn ông trong căn hộ ở tầng 9. Sau đó vào buổi tối, cô và một trong những người đàn ông dường như ngồi trên bệ cửa sổ và ngã xuống dưới.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP