Cộng đồng mạng

Cặp đôi hú hí trong quán cà phê bị dân mạng 'đào mộ' nhưng chi tiết này mới khiến mọi người bàn tán xôn xao

Hình ảnh cặp đôi ôm nhau tình tứ trong quán cà phê đăng từ lâu, bất ngờ được cư dân mạng đào mộ nhưng có một chi tiết khiến ai cũng phải bàn tán.

Chuyện thể hiện tình cảm giữa các cặp đôi không ai có thể cấm, thế nhưng lại phô ra ngay giữa chốn đông người một cách thái quá, ví dụ như quán trà sữa, quán cà phê… vẫn hơi khó chấp nhận.

Nếu thời gian gần đây, cặp đôi mây mưa tại một quán trà sữa làm cộng đồng mạng sốt sình sịch, thì nay bức ảnh hú hí không kiêng nể ai của cặp đôi khác khiến ai nấy đều bức xúc.

Dù bức ảnh này được đăng cách đây hơn 5 tháng, nhưng bỗng bị đào mộ và hot trở lại. Nguyên nhân là một chi tiết bên lề được phát hiện và trở thành chủ đề được bàn luận xôn xao. Đó chính là quyển sách nằm cạnh nhân vật mang tên “Hạt giống tâm hồn”.

Nhân vật chính được dân tình chú ý chính là… quyển sách.

Nếu để ý có thể nhận thấy, cặp đôi này tầm lứa tuổi học sinh và chọn quán cà phê để đọc sách học bài. Tuy nhiên, sách vứt một bên, cặp đôi thản nhiên có những hành động thái quá ngay tại nơi công cộng. Đến mức người chia sẻ bức ảnh này phải thốt lên rằng: Liệu mình có vào nhầm quán cà phê hay không?

Hiện tại bức ảnh này nhận được hơn 13k like, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều bạn để lại nhận xét: “ôi giới trẻ ngày nay thật đáng sợ”; “hẳn là hạt giống tâm hồn”; “tôi đau lòng quá”…

Tác giả: Văn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: quán cà phê ,cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP