Thế giới

Cặp đôi "hành sự" trên ghế đá giữa ban ngày, khách ăn ở quán đối diện sốc nặng

Những vị khách đang ăn uống ở nhà hàng đối diện ghế đá này đã vô cùng sốc trước hành động của đôi nam nữ.

Mới đây, một số vị khách đang ăn uống tại một nhà hàng ở thành phố Sydney đã hết sức choáng váng khi bắt gặp cảnh tượng một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi tình dục giữa thanh thiên bạch nhật.

Theo trang Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra giữa khu mua sắm và ăn uống nội đô nổi tiếng Potts Point, thuộc thành phố Sydney, bang New South Wales, nước Úc.

Một số thực khách đang thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng đã buộc phải xem "phim nóng miễn phí" khi nhìn thấy một cặp đôi đang làm "chuyện ấy" trên băng ghế đá. Một người phụ nữ đã thản nhiên kéo quần của người đàn ông xuống để thực hiện hành vi tình dục. Sự việc xảy ra giữa ban ngày ban mặt và ở nơi có rất đông người thường xuyên qua lại.

Do cửa của nhà hàng làm bằng kính trong suốt nên các vị khách ngồi bên trong hoàn toàn có thể thấy rõ mồn một hành động của cặp đôi kia ở băng ghế đá đối diện. Một số người đã lấy điện thoại ra quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Trong đó, có thể nghe thấy rõ giọng nói thảng thốt và bất ngờ của một người phụ nữ chứng kiến vụ việc: "Chuyện gì đang xảy ra thế này?".

Được biết, nhân viên của nhà hàng này cũng chứng kiến cảnh tượng phản cảm từ đầu đến cuối. Tất cả mọi người đều vô cùng tức giận, khó chịu và phẫn nộ trước hành động của cặp đôi kia. Tuy nhiên, cặp đôi dường như chẳng thèm quan tâm đến rất nhiều ánh mắt đang nhìn mình bằng sự kỳ thị mà vẫn thản nhiên coi chốn công cộng như khách sạn riêng tư.

Sau khi vụ việc này trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, cảnh sát bang New South Wales cũng đã nhận được tin báo và nhanh chóng bắt tay vào điều tra. Họ xác nhận vụ việc này quả thực đã xảy ra và sẽ truy tìm danh tính của cặp nam nữ trên.

Tại bang New South Wales, việc "cố ý để lộ thân thể một cách tục tĩu" hoặc "cố ý có hành vi khiêu dâm" ở nơi công cộng được coi là bất hợp pháp, theo Đạo luật Tóm tắt về Vi phạm. Hình phạt tối đa cho tội này 1.100 đô la Úc (hơn 17 triệu đồng) hoặc 6 tháng tù.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP