Giải trí

Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn

Tối 10/2, showbiz châu Á chấn động với tin báo hỷ của cặp đôi đình đám làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin.

Cách đây ít phút, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều có những dòng tâm thư chia sẻ quyết định quan trọng trong cuộc đời họ. Cả hai quyết định sẽ tổ chức hôn lễ khiến fan vui mừng.

Trên trang cá nhân, tài tử Hyun Bin viết:

"Xin chào các bạn, tôi là Hyunbin. Các bạn vẫn khỏe chứ?

Tôi muốn cho các fan là những người đầu tiên biết quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình, bởi các bạn là những người đã quan tâm và yêu mến một con người còn nhiều thiếu sót, nên tôi đã viết những dòng này.

Chắc cũng có bạn đoán được đúng không? Vâng. Tôi quyết định kết hôn.

Tôi rất thận trọng khi bước vào chương mới của cuộc đời. Và tôi đã hứa với cô ấy là sẽ luôn làm cô ấy cười.

Jung Hyuk và Seri, những người đã cùng nhau đồng hành trong một tác phẩm, sẽ cùng nhau đồng hành trong chặng đường sắp tới.

Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ vui vẻ ủng hộ bước chân đầu tiên của chúng tôi bằng tình cảm và ánh mắt ấm áp. Mong là các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc".

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan, bởi họ mong chờ cả hai về chung một nhà đã từ lâu.

Về phía Son Ye Jin, nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc làm sao để chia sẻ câu chuyện này vì nó là một chuyện quan trọng. Tôi đã tìm thấy một người mà tôi có thể dành cả đời để ở bên. Đúng vậy, là anh ấy.

Chúng tôi gặp nhau, tìm thấy nhau và hứa hẹn sẽ xây dựng tương lai cùng nhau. Mọi thứ diễn ra thật tự nhiên như thể định mệnh đã sắp đặt. Chỉ cần ở bên anh, tôi cảm thấy ấm áp và được chở che.

Tôi đã nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương vô điều kiện của mọi người. Hãy nhớ rằng tôi thật lòng biết ơn và chúc mọi người tất cả luôn hạnh phúc".

Cả hai bất ngờ thông báo về một đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần khiến người hâm mộ vô cùng vui vẻ.

Son Ye Jin và Hyun Bin thừa nhận là một cặp vào tháng 1/2021 sau gần 8 tháng hò hẹn bí mật. Cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác chung trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh. Chuyện tình của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt và lời chúc phúc của người hâm mộ trên khắp châu Á.

Được biết, đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay tại Seoul. Hôn lễ sẽ tổ chức riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè, người quen thể theo nguyện vọng của cô dâu, chú rể.

Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới trong mơ từ Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982, cùng là những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua. Ở tuổi 40, Hyun Bin được mệnh danh là "hoàng tử xứ Hàn" nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười đẹp, ngoại hình chuẩn cùng khả năng diễn xuất tốt. Những bộ phim anh tham gia đều trở nên nổi tiếng và có sức hút khắp châu Á. Trước khi nhập ngũ năm 2011, Hyun Bin cũng gây sốt với bộ phim Khu vườn bí mật.

Còn Son Ye Jin là nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc nổi danh xứ Hàn. Từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, "ngọc nữ điện ảnh" liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai hiền lành, chịu thương chịu khó đến vai đấu tranh tâm lý. Những bộ phim làm nên tên tuổi của nữ diễn viên như Hương mùa hè, A Moment To…

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP