Cộng đồng mạng

Cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng Trung Quốc làm đám cưới, dân mạng được phen cười bò vì xuất hiện "kẻ cơ hội" này

Mới đây hình ảnh đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" chàng hot boy và nàng mũm mĩm đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Thế nhưng gây cười nhất lại là "kẻ cơ hội" này.

Nếu là một người thường xuyên theo dõi các cặp đôi nổi tiếng trên MXH thì hẳn bạn vẫn còn nhớ cặp đôi "đũa lệch" đến từ Trung Quốc - Dương Dương Dương và cô bạn gái mũm mĩm của mình. Họ gây chú ý bởi ngoại hình có phần chênh lệch của cả hai. Nếu như nam chính là một hot boy trên MXH thì nữ chính lại là một cô nàng khá mập mạp.

Đặc biệt hơn nữa, bất chấp những chỉ trỏ và chê bai nhan sắc của cô gái không xứng với chàng trai thì cặp đôi này vẫn vô cùng hạnh phúc. Mới đây, sau một thời gian dài bên nhau, họ đã quyết định về chung một nhà.

Đám cưới của họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng, bởi đây là một kết quả hạnh phúc cho cặp đôi chênh lệch này. Tuy nhiên, bất ngờ là nhân vật khiến nhiều người chú nhất lại không phải cô dâu hay chú rể mà lại là một người hoàn toàn khác.

Bức ảnh trong đám cưới của Dương Dương Dương khiến dân mạng phì cười.

Cụ thể trong bức ảnh ghi lại cảnh chụp ảnh của cô dâu chú rể và bạn bè, dân mạng đã phát hiện ra một chi tiết sai quá sai. Cô dâu tựa đầu vào vai chú rể thì đã đành nhưng ở phía vai còn lại của Dương Dương Dương, một anh chàng khác cũng đang... tựa đầu mãn nguyện như mình là nữ chính của đám cưới vậy.

Dương Dương Dương và bạn gái vốn là một cặp đôi nổi tiếng trên MXH nên bức ảnh trên đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Không rõ người bạn này có mối quan hệ thế nào với cô dâu chú rể nhưng ai cũng phải phì cười vì sự cơ hội của anh chàng này.

Sau khi được dân mạng Việt Nam chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hàng loạt bình luận vô cùng hài hước:

- Cô dâu cẩn thận đấy! Hớ hênh một cái là mất chồng như chơi đấy!

- Có lẽ cô dâu đang nghĩ mình là nữ chính ngôn tình, ai ngờ lại là nữ phụ đam mỹ.

- Nhìn cái tựa vai của anh áo đen là mình biết miệng anh mỉm cười mà lệ đổ trong tim.

Đương nhiên dân mạng cũng không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này:

- Trước hay xem video của 2 bạn này, cuối cùng cũng cưới nhau rồi. Ngôn tình ngoài đời là có thật đấy! Hạnh phúc nhỉ?

- Cuối cùng cũng cưới rồi. Chúc hai người hạnh phúc!

- Cặp này cuối cùng cũng cưới rồi nè. Đáng yêu dễ sợ.

Ảnh cưới của vợ chồng Dương Dương Dương.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP