Cộng đồng mạng

Cặp đôi đồng tính hot nhất MXH Tô Trần Di Bảo- Múi Xù chính thức tổ chức đám cưới về chung một nhà

Trên trang cá nhân của mình, Tô Trần Di Bảo hạnh phúc đăng tải những hình ảnh giấy đăng ký kết hôn và ảnh cưới với bạn gái Múi Xù. Chính thức thông báo về chung một nhà sau khoảng thời gian yêu nhau.

Múi Xù tên thật là Hồ Quỳnh Nhi, sinh năm 1995 và Tô Trần Di Bảo sinh năm 1994. Họ là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT hiện tại. Nếu như Di Bảo là một hotface có tiếng trong giới LGBT thì Múi Xù cũng là cô nàng được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và những màn cover với giọng hát ngọt ngào.

Hình ảnh ngọt ngào của Tô Trần Di Bảo và Múi Xù.

Cả hai quen nhau vào năm 2016 thông qua mạng xã hội. Sự đồng cảm và đồng điệu trong tâm hồn của Di Bảo và Múi Xù đã khiến họ đến gần nhau hơn để cùng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Từ tình bạn dần dần phát triển lên tình yêu, Di Bảo và Múi Xù đã cùng nhau viết lên câu chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ trong cộng đồng LGBT.

Hôm nay, sau hơn 1 năm chính thức yêu nhau, Tô Trần Di Bảo và Múi Xù hạnh phúc thông báo đã chính thức đăng lý kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Giấy đăng ký kết hôn của Tô Trần Di Bảo và Múi Xù.

Cặp đôi này đăng ký kết hôn tại một tiểu bang ở Mỹ, nơi việc kết hôn của những người LGBT được công nhận.

Dòng trạng thái chia sẻ về đám cưới trong mơ được Tô Trần Di Bảo chia sẻ:

"Kết thúc cho 1 cuộc tình 365 ngày

Happy birthday to me

Nếu đã có 1 cái bắt đầu sóng gió. Thì anh với em hãy kết thúc nó bằng 1 cái kết thật Hạnh Phúc em nhé.

Đã chính thức là vợ chồng hợp pháp.

Happy wedding!"

Tô Trần Di Bảo và Múi Xù đã chính thức về chung một nhà và gọi nhau là vợ chồng.

Chặng đường yêu của Tô Trần Di Bảo và Múi Xù gặp không ít những gian nan và thử thách. Có những giận hờn, trách móc và cũng có những lời yêu thương ngọt ngào cả hai dành cho nhau. Nhưng trên hết trái tim của họ giờ đây đã cùng hòa chung một nhịp đập. Chứng minh cho tình yêu có thể vượt qua mọi khoảng cách để con người ta có thể đến được với nhau.

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP