Thế giới

Cặp đôi chụp ảnh tự sướng với súng trước khi tự sát

Hình ảnh một cặp đôi chụp ảnh tự sướng với súng chĩa vào đầu trước khi tự bắn nhau tử vong theo thỏa thuận giữa hai người, đang khiến dư luận Ấn Độ xôn xao.

Được biết, bức ảnh gây sốc được chụp tại ngôi làng Lilasar ở miền bắc Ấn Độ. Hai người trong bức ảnh là anh Bhanwarlal Mundhan (23 tuổi) và bạn gái của anh (người chưa được nêu tên trong các báo cáo của địa phương).

Cặp đôi chụp ảnh tự sướng với súng trước khi tự bắn nhau tử vong.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Bhanwarlal và bạn gái đã yêu nhau được vài năm nhưng, cách đây 2 tháng, bạn gái anh đã phải kết hôn với một người đàn ông khác.

Khoảng 10 ngày trước khi cả hai cùng tự sát, cô đã đến làng của anh Bhanwarlal. Tại đây, cặp đôi được cho là đã đến một khu vực đất nông nghiệp và uống bia vào ngày xảy ra sự việc đau lòng.

Theo báo cáo của lực lượng chức năng địa phương, anh Bhanwarlal đã tải lên phương tiện truyền thông xã hội 15 bức ảnh, 6 video và 3 đoạn ghi âm vào đầu giờ sáng ngày anh tự sát.

Một số bức ảnh cho thấy, cặp đôi đã tự chĩa súng vào đầu khi nhìn vào camera.

Báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương cho biết, trong một trong các đoạn ghi âm, anh Bhanwarlal đã yêu cầu cảnh sát không “gây rắc rối” cho bất kỳ ai trong quá trình điều tra, vì đây là quyết định tự tử của họ.

Anh Bhanwarlal cũng đã gọi cho anh trai mình trước khi tự sát và nói với anh chị em của mình, anh ta và bạn gái đang tự sát.

Sau đó, cặp đôi được cho là đã bắn nhau trước khi anh trai của anh Bhanwarlal báo cáo với chính quyền và tìm thấy họ.

Thi thể của cặp đôi được tìm thấy vào sáng hôm sau cùng với 2 khẩu súng lục, nhiều vỏ chai nước và chai bia.

Tác giả: Trà Li

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP