Du lịch

Cặp đôi bị phạt nặng vì thản nhiên "làm chuyện ấy" ở bãi biển đông người

Trên bãi biển đông người qua lại ở Colombia, cặp đôi vẫn bất chấp "mây mưa" dưới nước trước sự chứng kiến của cả trẻ nhỏ.

Vụ việc xảy ra hôm 11/9 tại bãi biển Miramar ở Puerto Colombia, một đô thị ven biển thuộc tỉnh Atlantico, Colombia, đang thu hút sự chú ý của dư luận nước này. Theo các nhân chứng, giữa bãi biển đông người qua lại, một cặp đôi (hiện chưa công khai danh tính) thản nhiên "mây mưa" dưới nước.

Cặp đôi quan hệ dưới nước, bị các nhân chứng ghi hình (Ảnh: Nypost).

Một gia đình có trẻ nhỏ tới đây tắm nắng vô tình phát hiện ra cảnh tượng trên. Họ cho biết phải vội đưa em bé ra chỗ khác. Sau khi phát hiện bị ghi hình, cả hai vẫn tiếp tục "trò vui" của mình mà không để ý tới xung quanh.

Khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã vào cuộc. Không lâu sau, hai nhân vật chính trong đoạn video đã được tìm thấy.

Ông Saul Leyva, cảnh sát trưởng an ninh công cộng ở Puerto Colombia, cho biết, hai du khách này đã bị xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đây vốn là bãi biển công cộng, thu hút rất đông du khách tới tắm ở Colombia (Ảnh: AP).

"Chúng tôi luôn thông báo cho người dân và du khách cần hành xử đúng mực nơi công cộng. Với hành vi trên, cả hai đã bị phạt 900.000 peso Colombia (khoảng 5 triệu đồng)", cảnh sát trưởng Leyva nói.

Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, một vụ việc tương tự xảy ra tại bãi biển Swansea, phía nam xứ Wales, Vương quốc Anh, khiến dư luận nước này phẫn nộ.

Một nhân chứng đứng ở vị trí khá xa vô tình nhìn thấy cảnh tượng trên và thông báo với chính quyền địa phương. Người này cho biết, cặp đôi khỏa thân, vô tư "mây mưa" trong bụi cỏ cao nằm gần bãi biển. Dường như cả hai quá say sưa đến mức không biết có những ánh nhìn khó chịu của nhiều người qua lại đang hướng về phía mình.

Cặp đôi "mây mưa" trong bụi cỏ gần bãi biển Swansea, phía nam xứ Wales, Vương quốc Anh (Ảnh: News).

Cũng theo các nhân chứng, vị trí nơi cặp đôi "làm chuyện ấy" nằm ngay phía dưới khu vực ở bến du thuyền Swansea Marina, nhìn ra đài quan sát Swansea, nơi thu hút rất đông du khách thậm chí nhiều trẻ nhỏ chơi đùa.

Được biết, việc quan hệ tình dục trên bãi biển không thực sự bị coi là hành vi bất hợp pháp như theo Đạo luật trật tự công cộng năm 1986 của Vương quốc Anh, hành vi này có thể bị coi là tội hình sự nếu gây ra sự phẫn nộ với công chúng, trái với đạo đức thông thường, bị người khác phản ánh là hành vi gây rối hoặc ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm xúc của người xung quanh. Tùy theo mức độ nghiêm trọng từng vụ việc, người vi phạm sẽ nhận những án phạt khác nhau.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP