Cộng đồng mạng

Cặp đôi 2k3 khắc tên nhau lên ghế xe buýt để ghi dấu tình yêu khiến nhiều người bức xúc

Việc ghi tên để thể hiện tình cảm yêu đương của hai bạn trẻ này đã khiến dân mạng hết sức bức xúc vì hành vi thiếu ý thức của mình.

Đúng là khi yêu ai cũng muốn gào thét lên với cả thế giới là tôi đang yêu. Thế nhưng có nhiều cách để thể hiện tình yêu vừa tinh tế lại lãng mạn, nhưng nhất định không phải là cách mà đôi trẻ tên Hiệp - Huyền thể hiện dưới đây.

Trong một lần đi xe buýt, bạn MP đã vô tình nhìn thấy hình ảnh viết bậy lên ghế xe. Cụ thể, dòng chữ được viết bằng bút mực đen, ghi “Hiệp - Huyền” cùng biểu tượng trái tim ở giữa. Phía dưới, chữ cái đầu tên hai người cùng ngày tháng năm sinh cũng được “ghi dấu” lại.

Cặp đôi này đều sinh năm 2003. Có lẽ để thể hiện tình cảm và muốn lưu dấu ấn nên đôi bạn trẻ đã quá vô tư viết tên lên phương tiện công cộng như thế này. Hành vi thiếu ý thức khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Cách thể hiện tình yêu khiến nhiều người ngán ngẩm. Ảnh: MP

Được biết, chiếc xe buýt bị vẽ bậy là xe số 93 chạy tuyến Nam Thăng Long - Bắc Sơn. Dưới phần bình luận, mọi người tỏ ra ngán ngẩm trước ý thức của hai bạn trẻ, đồng thời lên tiếng để những người khác không có hành vi tương tự nữa.

“Thể hiện tình yêu bằng cách phá hoại tài sản công cộng không hay ho đâu các em”, “thật sự là thiếu ý thức, hy vọng các em đọc được bài này mà rút kinh nghiệm, hoặc tốt nhất là tìm cách xoá dòng chữ đó cho nhà xe đi”… là loạt bình luận từ dân mạng.

Trước đó, việc hai bạn trẻ tên Tú và Nhung cũng tự khắc tên thể hiện tình cảm trên cột cờ đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai) cũng khiến dư luận bức xúc. Sau đó, các kỹ thuật viên đã phải “toát mồ hôi” suốt hơn 1 giờ đồng hồ mới xóa được dòng chữ ấy. Có nhiều cách để thể hiện tình cảm thế nên đừng lợi dụng tài sản chung của cộng đồng để khắc hay ghi dấu ấn lên đó.

Hai bạn trẻ tên Tú và Nhung cũng tự khắc tên thể hiện tình cảm trên cột cờ đỉnh Fansipan


Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP