Cộng đồng mạng

Cặp chị em sinh đôi gây sốc khi tuyên bố sắp cưới chung 1 chồng

Không chỉ khiến cư dân mạng tò mò về việc giống nhau như hai giọt nước, cặp chị em này còn gây sốc khi 5 năm qua yêu chung 1 người đàn ông. Mới đây họ lại gây choáng váng khi tuyên bố sẽ lấy người này làm chồng chung.

Anna và Lucy DeCinque, 30 tuổi đến từ Perthe, Australia được mệnh danh là cặp chị em sinh đôi giống nhau nhất thế giới. Họ làm tất cả mọi thứ cùng với nhau, bao gồm cả ăn uống, giải phẫu thẩm mĩ, ngủ với nhau và thậm chí là cả… chung bạn trai. Cặp chị em này có chung một người bạn trai là Ben Byrne, một kĩ sư điện. Họ quen nhau qua facebook. Mối quan hệ tay ba hạnh phúc của họ khiến nhiều người thấy thật kì cục.

Cặp chị em này có chung một người bạn trai là Ben Byrne, một kĩ sư điện. Họ quen nhau qua facebook. Mối quan hệ tay ba hạnh phúc của họ khiến nhiều người thấy thật kì cục.

Tuy nhiên, bất chấp dư luận cặp chị em sinh đôi này đã sống hạnh phúc bên người tình chung của mình suốt 5 năm qua. Mới đây, Anna và Lucy DeCinque tuyên bố sẽ kết hôn với người đàn ông này:

Hai chị em khoe nhẫn đính hôn nhận được từ cùng 1 người đàn ông

“3 người chúng tôi đã ở bên nhau trong 5 năm qua, chúng tôi hạnh phúc… nghĩa là chúng tôi chiến thắng. Chúng tôi muốn kết hôn với người đàn ông ấy – Ben. Tôi đoán có nhiều người sẽ tự hỏi chúng tôi làm thế nào khi sống chung cùng một chồng. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Đối với mọi người, cuộc hôn nhân này kì lạ nhưng với chúng tôi nó thật đẹp. Chúng tôi không làm tổn thương bất cứ ai. Có lẽ chị em tôi là những người đầu tiên ở Australia cưới chung 1 chồng” – Hai chị em chia sẻ với người hâm mộ.


"Đối với mọi người, cuộc hôn nhân này kì lạ nhưng với chúng tôi nó thật đẹp. Chúng tôi không làm tổn thương bất cứ ai. Có lẽ chị em tôi là những người đầu tiên ở Australia cưới chung 1 chồng”

Sở dĩ cặp chị em này cs thể nghĩ đến việc đó là vì hiến pháp bang Arizona nơi họ sinh sống mặc dù không cho phép tình trạng đa thê, đa phu nhưng không hề đưa ra hình phạt nào. Do đó, cũng đã có rất nhiều người tới vùng đất này để tổ chức hôn lễ và cặp chị em Anna và Lucy DeCinque cũng không phải là ngoại lệ.

Câu chuyện tình yêu của hai chị em người Australia này đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Nói về cuộc hôn nhân sắp tới của mình, cặp chị em giống nhau như hai giọt nước này cho biết, họ sẽ mặc chiếc váy cưới giống hệt nhau. Thậm chí, Anna và Lucy DeCinque còn muốn sẽ cùng nhau mang thai ở một thời điểm: "Nếu tôi có bầu, Lucy cũng sẽ lập tức mang thai, bởi chị em tôi muốn cả hai lúc nào trông cũng giống hệt nhau. Điều đó là chắc chắn. Cũng không loại trừ khả năng cả hai đứa đi thu tinh nhân tạo cùng lúc", Anna nói.

Câu chuyện tình yêu của hai chị em người Australia này đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Tác giả bài viết: Minh Khuê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP