Giải trí

Cấp báo showbiz: Nữ nghệ sĩ hạng A đang mang thai con đầu lòng với "phi công trẻ" sau nhiều năm bí mật hẹn hò

Theo nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ hạng A này đã mang thai được 4 tháng.

Để tìm ra từ khóa mô tả rõ nét showbiz Việt 2020, có thể cân nhắc cụm "đẻ đi, chờ chi". Hết Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi đến vợ Khắc Việt,... ai cũng đang trong trạng thái chờ ngày hạ sinh quý tử, "công chúa". Nhân nói về chuyện sinh con, Hội bạn thân showbiz xin dành vài phút để kể về một tin đồn đang râm ran trong giới những ngày qua.

Cụ thể thế này, cách đây ít năm, có một cặp "chị chị em em" tham gia cùng một dự án điện ảnh, được cho là sau đó hóa "phim giả tình thật". Nữ nghệ sĩ hạng A nổi tiếng lẫy lừng giới showbiz luôn sát cánh bên chàng bạn trai ở rất nhiều sự kiện. Nhưng vốn rất kín kẽ trong chuyện đời tư, chẳng bao giờ công khai danh tính một nửa, cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ đặc biệt này.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Nhưng đúng với câu nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", một nguồn tin thân cận cho biết nữ nghệ sĩ hạng A Vbiz hiện đang mang thai khoảng 4 tháng. Cũng vì lý do này mà suốt khoảng thời gian qua, cô gần như biệt vô âm tín, không xuất hiện ở bất cứ sự kiện rầm rộ nào.

Thông qua loạt hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, có thể thấy cân nặng của cô tăng rõ rệt cộng thêm vòng 2 đã bắt đầu có dấu hiệu "mẹ bầu" rõ nét.

Nếu đúng như những gì đang được đồn đoán thì chắc còn rất lâu, khán giả mới lại được trực tiếp chứng kiến cô tái xuất với sản phẩm âm nhạc. Thôi thì hỷ sự, trước mắt cứ chúc mừng cái đã. Fan cũng rất vui mừng nếu như nữ nghệ sĩ này công khai tin vui. Nhiều năm nay, cô nghệ sĩ có giọng hát trời phú ấy luôn giữ một vị trí chắc nịch khiến đồng nghiệp và biết bao thế hệ đàn em ngưỡng mộ, đã đến lúc dành thời gian nhiều hơn cho cuộc sống đời tư của mình rồi.

Tác giả: Hoàng

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP