Giải trí

Cao Thái Sơn bất ngờ tổ chức lễ cưới ở Australia

Chiều 31/3, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng khi nghe tin Cao Thái Sơn sẽ tổ chức đám cưới tại Australia.

Chiều 31/3, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Anh chia sẻ hình ảnh trong trang phục vest trắng cùng dòng ghi chú hóm hỉnh: “Trai đẹp xuất chuồng”.

Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh do Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân. Anh gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè đã chúc mừng. Ảnh: FBNV.

Do trước đó Cao Thái Sơn chưa hề tiết lộ về chuyện tình cảm nên khá nhiều người còn hoài nghi đây là trò đùa của anh nhân dịp Cá tháng tư. Tuy nhiên, quản lý của Cao Thái Sơn cho biết nam ca sĩ giữ kín chuyện tình cảm vì ngại gây chú ý. Hai gia đình chỉ muốn tổ chức tiệc dành cho anh em bạn bè thân thiết.

Theo thông tin từ một vài người bạn thân của Cao Thái Sơn, giọng ca Con đường mưa đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland (Australia).

Trả lời Zing.vn vào tối 31/3, quản lý Cao Thái Sơn cho biết gia đình nam ca sĩ đã đến Australia từ vài ngày qua để chuẩn bị cho lễ cưới. Ngoài hôn lễ tại xứ sở Chuột túi, cô dâu và chú rể cũng lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới dành cho bạn bè và đồng nghiệp ở Việt Nam.

Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định. Trước một số tin đồn cho rằng đây là chiêu trò ngày Cá tháng tư, phía nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận. “Nếu là đùa vui thì Cao Thái Sơn sẽ không in thiệp cưới và thuê địa điểm tổ chức mời bạn bè”, đại diện Cao Thái Sơn khẳng định.

Lễ cưới sẽ diễn ra vào chiều 1/4 (theo giờ địa phương). Cô dâu là một người ngoài ngành giải trí, đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Cô dâu của Cao Thái Sơn là người ngoài ngành giải trí. Ảnh: FB.

Để chúc mừng nam ca sĩ 32 tuổi, nhiều người bạn của anh đã bay từ Việt Nam đến Australia để kịp có mặt trong ngày trọng đại nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, một người bạn thân đã gửi lời chúc phúc: “Mai làm rể xứ người rồi em có thấy lâng lâng không? Đặt chân đến nơi đây thấy mọi người tất bật chuẩn bị cho ngày mai mà cảm giác thật khó tả, khung cảnh thật tuyệt vời. Phải thật hạnh phúc nhé em trai của chị".

Chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết cô nhận được thiệp mời cưới từ tuần trước. Tuy nhiên, cô thực sự tiếc nuối khi không thể dự cưới người anh thân thiết trong nghề vì lịch trình công việc.

Thiệp cưới của Cao Thái Sơn gửi Hương Tràm (phải).

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội, trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Anh khá nổi tiếng nhờ nhiều hit như Cầu vồng sau mưa, Con đường mưa, Pha lê tím.

Năm 2012, Cao Thái Sơn từng gây ồn ào khi bị môt người đàn ông Việt kiều tên Adam Nguyễn công bố ảnh riêng tư. Người này còn lên tiếng khẳng định anh là người đồng tính. Trước những đồn đoán, Cao Thái Sơn từ chối bình luận.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP