Giải trí

Cao Thái Hà: Không ngại tiêu tiền của bạn trai

Cao Thái Hà không thích sử dụng đồ hiệu, nhưng nếu là bạn trai mua tặng cô sẽ không ngại.

Diễn viên Cao Thái Hà

Tham gia diễn xuất đã lâu nhưng chỉ đến bộ phim Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà mới thực sự gây chú ý. Nổi tiếng sau bộ phim vào năm 2018, nữ diễn viên từng thừa nhận, thu nhập của cô thời điểm đó đã tăng lên gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, số thu nhập ấy không phải từ tiền cát-sê đóng phim của cô mà từ những quảng cáo, đi sự kiện… Khi vị trí trong showbiz tăng lên, nhiều ngôi sao lựa chọn xuất hiện trước công chúng với những món đồ hiệu đắt tiền để chứng minh đẳng cấp của mình, trong khi Cao Thái Hà thì không.

Có mặt trong buổi ra mắt bộ phim “Bão ngầm” mới đây tại Hà Nội, Cao Thái Hà tâm sự, kể từ sau khi cha mất, cô không mua bất cứ món đồ hiệu nào nữa. Có một thời gian, cô bán phân nửa đồ hiệu của mình và chỉ giữ lại một số thứ làm kỷ niệm. Hiện tại, số tiền kiếm được, cô tích góp tiền để mua nhà, mua xe.

“Tôi không quan tâm tới những ngôi sao khác như thế nào. Tôi nghĩ mình là diễn viên thì hãy cố gắng chăm chút cho năng lực của mình, đồ hiệu không thể can thiệp được tới năng lực, diễn xuất hay thành công của vai diễn. Có những diễn viên không xe xua đồ hiệu nhưng họ có những vai diễn thành công thì vẫn được mọi người yêu quý đó thôi”, Cao Thái Hà chia sẻ.

Cao Thái Hà lựa chọn cách sống giản dị, không cầu kỳ.

Dù bản thân không mua đồ hiệu nhưng nữ diễn viên tiết lộ, cô may mắn được bạn trai thương yêu, không muốn bạn gái thua thiệt nên những dịp lễ tết, sinh nhật, anh thường mua cho Cao Thái Hà những món đồ hiệu. “Bạn trai mua thì tôi dùng thôi, tôi thấy bình thường. Tôi không ngại chuyện tiêu tiền của bạn trai”, nữ diễn viên khẳng định.

Sau biến cố cha qua đời, Cao Thái Hà lựa chọn cách sống bình dị hơn. Cô đi du lịch để khỏa lấp những nỗi buồn, trống trải, đồng thời cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ những thông tin về đời tư của mình.

Trong series phim hình sự “Bão ngầm” sắp tới của đạo diễn Đinh Thái Thụy, Cao Thái Hà sẽ vào vai thiếu úy Vũ Hạ Lam - một nữ cảnh sát có số phận, tính cách, tâm lý phức tạp. Trong bộ phim, cô sẽ có một mối tình bi thương với cảnh sát Đào Hải Triều (Hà Việt Dũng đóng). Phim sẽ chính thức bấm máy vào tháng 6/2019 và dự kiến ra mắt vào quý II/2020. Bối cảnh của phim sẽ trải dài từ Bắc tới Nam ở những địa điểm như Yên Bái, Hà Nội, Quảng Ninh, TPHCM, Cần Thơ, Bình Dương…

Tác giả: Hồ An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP