Giải trí

Cao Ngân gầy trơ xương vì từng bị tai nạn dập phổi

Hình ảnh Cao Ngân sải bước trên sàn diễn chung kết Next Top Model 2017 với thân hình "siêu mỏng" khiến khán giả hoảng hốt.

Tối 9/9, Cao Ngân cùng dàn thí sinh mùa giải All stars trình diễn hai bộ sưu tập thời trang ở chung kết Vietnam's Next Top Model. Chân dài gốc Cần Thơ gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với cơ thể gầy trơ xương.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Cao Ngân đã được biết đến là thí sinh mảnh mai nhất nhà chung, nhưng chưa lần nào cô mặc trang phục ngắn và hở như ở đêm chung kết. Mẫu thiết kế của Tiến Truyển làm lộ toàn bộ nhược điểm vóc dáng của nữ người mẫu.

Cao Ngân gầy gò trên sân khấu chung kết. Ảnh: Bá Ngọc.

Hình ảnh Cao Ngân đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Sau Lê Thúy, có lẽ cô là người mẫu Việt gầy nhất thời điểm này. Cô cao 1,78 m (với đôi chân dài 1,2 m) nhưng chỉ nặng 40 kg. Nhiều khán giả cho rằng Cao Ngân nhịn ăn để giữ dáng nên dẫn đến tình trạng ốm yếu này.

Chuyện người mẫu mắc chứng chán ăn, gầy trơ xương vốn khá phổ biến ở làng mốt quốc tế và luôn bị lên án. Mới đây, một số nhà mốt lớn như Dior, Gucci, Louis Vuitton, Givenchy... cam kết không sử dụng người mẫu siêu gầy (size 0) ở tuần lễ thời trang sắp tới.

Tuy nhiên, một đồng nghiệp thân thiết của Cao Ngân cho biết cô gầy vì bệnh. Cao Ngân từng gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Tai nạn xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 không lâu. Sau đó, cô phải về quê dưỡng bệnh, rời xa sàn diễn suốt thời gian dài.

Khi trở lại mùa giải All stars, Cao Ngân cũng chia sẻ đây là cú sốc lớn trong đời, khiến cô suy sụp tưởng chừng không vượt qua được.

Hình ảnh Cao Ngân khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2014. Ảnh: BTC.

Sau đêm chung kết Next Top Model, Cao Ngân tâm sự trên trang cá nhân thời gian này cô bị sụt giảm cân và đang cố gắng tăng cân trở lại. Đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả động viên chân dài cần ăn uống bồi bổ và có chế độ nghỉ ngơi phù hợp.

Cao Ngân, sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ, từng có mặt trong top 5 Vietnam's Next Top Model 2014 (mùa giải Nguyễn Oanh và Quang Hùng đăng quang). Ở mùa thi năm nay, cô là gương mặt được giám khảo kỳ vọng nhưng đã không bứt phá thành công, tiếp tục dừng chân ở top 5. Tuy vậy, với tính cách hài hước, chân thực, cô chiếm được cảm tình của đông đảo người xem truyền hình.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: gầy trơ xương ,Cao Ngân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP