Xe

Cảnh sát Ý được lên đời siêu xe Lamborghini mới

Có vẻ như những ai muốn thử so tốc độ với cảnh sát giao thông Ý sẽ phải nghĩ lại, sau khi lực lượng này vừa trình làng dòng xe Lamborghini mới là Huracan vào ngày 30.3.

TGĐ Stefano Domenicali (phải) đứng kế chiếc Huracan chuẩn bị giao cho cảnh sát trong cuộc họp báo tại Bộ Nội vụ ở Rome, Ý
Với tốc độ tối đa 300 km/giờ và tăng tốc từ 0-100 km trong vòng 3,2 giây, mẫu mới nhất của nhãn hiệu siêu xe thể thao sẽ được bổ sung cho lực lượng cảnh sát giao thông Ý, theo hãng tin AFP ngày 31.3.

Dòng xe Lamborghini đầu tiên phục vụ trong công lực Ý, chiếc Gallardo 2009, thường được sử dụng để chuyển nội tạng khẩn cấp đến nơi đang chờ phẫu thuật, và đưa máu đến hiện trường các vụ tai nạn.

Lamborghini cũng được mang ra sử dụng trong những trường hợp đuổi bắt các bác tài lái xe quá tốc độ, và tất nhiên khi cần quảng bá hoạt động của lực lượng cảnh sát Ý.

“Chúng tôi hết sức hãnh diện khi tiếp tục hợp tác với cảnh sát và có thể góp phần mang việc thi hành an ninh trật tự đến gần với người dân hơn”, theo AFP dẫn lời Chủ tịch kiêm TGĐ Lamborghini, ông Stefano Domenicali trình bày trong khi chuyển giao các chìa khóa xe mới cho Bộ trưởng Nội vụ Marco Minniti.

Trong khi đó, dòng Gallardo sẽ về hưu và được đưa vào Bảo tàng xe cảnh sát ở Rome.

Bộ trưởng Minniti cũng tỏ ra hết sức hài lòng vì sự phục vụ quá đỉnh của dòng xe Gallardo và mong chờ sự thể hiện của Huracan sắp tới.

Tác giả bài viết: Phi Yến

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP