Thể thao

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ thủ môn Liverpool bị dọa giết

Sóng gió vẫn chưa qua đi với thủ môn Loris Karius khi anh nhận hàng loạt lời hăm dọa giết cả gia đình sau màn trình diễn tệ hại ở trận chung kết Champions League cuối tuần qua.

Loris Karius là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18, không phải vì màn trình diễn ấn tượng mà những sai lầm khiến Liverpool nhận thất bại cay đắng trước Real Madrid.

Thủ thành người Đức ném bóng vào chân Benzema biếu không cho tiền đạo người Pháp bàn mở tỷ số. Sau đó, Karius đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đồng đội tuyến trên bằng tình huống bắt bóng nghiệp dư trước cú sút xa của Gareth Bale ở phút 83.

Loris Karius lập cú đúp sai lầm khiến Liverpool thảm bại trước Real Madrid. Ảnh: AP.

Sau trận đấu, CĐV Liverpool vô cùng thất vọng. Nhiều kẻ quá khích liên tục nhắn tin dọa giết Loris Karius và cả bạn gái của anh. Không chỉ có Karius, những lời lẽ độc địa còn nhắm cả vào con cái của thủ môn 25 tuổi.

Nhận thấy tính chất nguy hiểm của một bộ phận cổ động viên Liverpool, cảnh sát Merseyside phải vào cuộc: "Chúng tôi đang tổng hợp và điều tra những lời hăm dọa Karius một cách nghiêm túc. Mọi hành vi xâm hại, bao gồm cả việc khủng bố người khác qua tin nhắn, mạng xã hội cũng được coi là tội phạm".

Sau cơn ác mộng tại SVĐ Olimpiyskiy, Karius thừa nhận anh mất ngủ cả đêm. Thủ môn người Đức cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Tới giờ tôi vẫn không thể nhắm mắt nổi, cảnh tượng kinh hoàng ấy cứ lặp đi lặp lại không hồi kết. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi chỉ muốn quay ngược thời gian nhưng điều này là không thể".

Tương lai tại Anfield của Karis trở nên tăm tối sau trận chung kết Champions League. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Liverpool hạ quyết tâm chiêu mộ thủ môn mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Jan Oblak (Atletico Madrid) và Alisson Becker (AS Roma) là hai ứng viên hàng đầu cho vị trí "người gác đền" tại sân Anfield mùa giải tới.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP