Pháp luật

Cảnh sát thu nhiều xe sang khi phá đường dây đánh bạc xuyên quốc gia

Đồng loạt khám xét, triệu tập hàng chục người liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc "khủng", Bộ Công an thu giữ lượng lớn tiền mặt, nhiều ôtô hạng sang như Audi, Porsche...

Lực lượng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa triệt phá đường dây đánh bạc quy mô lớn qua trang web Fxx88..., có hệ thống máy chủ và quản lý tại nước ngoài.

Cảnh sát làm việc với người liên quan. Ảnh: Bộ Công an.

Ngày 23/4, hơn 30 tổ công tác gồm lực lượng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an đã khám xét khẩn cấp, triệu tập những người liên quan tại Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hòa, Phú Yên, Đồng Nai, Long An, Bạc Liêu, Cà Mau.

Quá trình phá án, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều ôtô hạng sang, tiền mặt và hàng trăm thiết bị điện tử liên quan hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Với tài liệu thu thập, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 12 người có hành vi tổ chức đánh bạc (trong đó có người nước ngoài có vai trò quản lý, điều hành) và 10 người có hành vi đánh bạc.

Bộ Công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: Bá Chiêm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đánh bạc ,xe sang ,cảnh sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP