Pháp luật

Cảnh sát nhận định về vụ thảm sát 3 người ở Cà Mau

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một người đàn ông bị thương ở cổ và bụng. Cảnh sát nghi ngờ anh ta là nghi phạm gây thảm án.

Chiều 5/4, hàng chục cảnh sát được Công an tỉnh Cà Mau huy động đến bảo vệ hiện trường và điều tra vụ 3 người thiệt mạng tại nhà ông Trần Văn Hường (62 tuổi, ở khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân).

Tại nơi xảy ra vụ việc, ngoài thi thể của vợ, con gái và cháu ngoại ông Hường, công an còn phát hiện anh Nguyễn Văn Lên (33 tuổi, ngụ khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm) trong tình trạng nguy kịch.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: Hoàng Giang.

Theo ông Nguyễn Đủ, Trưởng khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, Lên quen biết và sống chung với nạn nhân Trần Thị Mộng Tuyền (33 tuổi, con gái ông Hường) từ tháng 10/2021.

Lãnh đạo Công an huyện Phú Tân cũng xác nhận Lên là người tình của chị Tuyền. Người đàn ông này đang cấp cứu tại bệnh viện với vết thương trên cổ và bụng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể Lên đã sát hại 3 người thân của ông Hường rồi dùng dao tự tử.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, ông Hường về nhà thì thấy con gái và cháu ngoại 6 tuổi tử vong. Kiểm tra xung quanh, chủ nhà phát hiện vợ là bà Nguyễn Ngọc Xứng (58 tuổi) nằm chết trên vũng máu.

Lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau đã đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Cái Đôi Vàm (chấm đỏ), huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP