Giải trí

Cảnh sát Hàn Quốc công bố kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ của Sulli

Ngày 16-10, cảnh sát Seongnam, Hàn Quốc đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ của Sulli.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, không có dấu hiệu bị ám sát hay có tác động ngoại lực. Dựa vào chia sẻ của người thân về các triệu chứng trầm cảm của nữ ca sĩ cũng như không có bất cứ cáo buộc hình sự nào khác (ví dụ như có sự đột nhập), cảnh sát tin rằng quyết định cực đoan của cô là nguyên nhân dẫn tới cái chết.

Theo kết quả điều tra từ các cơ quan chức năng, Sulli đã bị trầm cảm nặng từ rất lâu

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết, sẽ phải mất thêm 1 khoảng thời gian nữa để nhận kết quả xét nghiệm ma tuý cũng như tìm thêm các dấu hiệu khác.

Cảnh sát Seongnam trước đó đã nhận được sự đồng ý của gia đình trong việc khám nghiệm tử thi. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một cuốn sổ ghi chép của Sulli tại hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát từ chối công bố nội dung của đoạn tin nhắn viết trong cuốn số này mà chỉ xác nhận đây không phải là nhật ký cũng không phải là thư tuyệt mệnh của cựu thành viên f(x).

Cũng trong ngày hôm nay, tang lễ của nữ ca sĩ được diễn ra. Dù rằng phía ban tổ chức có thông báo quãng thời gian buổi sáng dành cho gia đình, người thân, tuy nhiên đã có rất nhiều fan đã tới đây để tiễn đưa Sulli lần cuối trước khi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tác giả: HP

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP