Giải trí

"Cảnh nóng" ngượng đỏ mặt của phim giờ vàng trên VTV

Hai "cảnh nóng" này đều khiến khán giả phải tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Vài năm trở lại đây, giờ vàng trên sóng VTV được ưu ái trình chiếu nhiều bộ phim truyền hình với đề tài đa dạng, mới lạ. Không chỉ gây chú ý về nội dung, một số dự án còn có những "cảnh nóng" gây bàn tán.

Sống chung với mẹ chồng

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn được lên sóng từ tháng 4/2017.

Nguyễn Anh Dũng và Bảo Thanh kết hợp ăn ý trong "Sống chung với mẹ chồng".

Phim có nội dung xoay quanh mâu thuẫn giữa mẹ chồng tên Phương (NSND Lan Hương thủ vai) với cô con dâu Vân (Bảo Thanh thủ vai) khi sống chung một mái nhà.

Mối quan hệ này càng trở nên rắc rối hơn khi cậu con trai Thanh (Nguyễn Anh Dũng thủ vai) luôn thể hiện sự nhu nhược, một mực nghe lời mẹ và không ít lần khiến cho vợ tổn thương.

Trong diễn biến phim, nhân vật Vân và Thanh thường xuyên có những cảnh gần gũi được thể hiện đầy chân thật. Đặc biệt cảnh hai vợ chồng đang ân ái trong đêm tân hôn nhưng bị mẹ rình rập trở thành "cảnh nóng" đắt giá cho dự án này.

Ngoài đời thường thời điểm đó, diễn viên Bảo Thanh đã có chồng con còn Nguyễn Anh Dũng chưa lập gia đình. Tuy nhiên cặp đôi được đánh giá cao khi kết hợp đầy ăn ý, tự nhiên.

Cảnh "nóng" của cặp đôi cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Trong một buổi giao lưu của đoàn phim, nam diễn viên 9x tiết lộ: "Tôi không bao giờ quên cảnh đó, bởi cứ đến lúc quay Bảo Thanh sẽ đuổi tất cả những người là đàn ông trong phòng ra ngoài. Hơn nữa, do cô ấy ăn mặc hở hang nên lỡ có bị quay lâu sẽ dễ nổi nóng".

Tiếp lời bạn diễn, Bảo Thanh kể rằng cô thấy rất lạ vì cứ đến cảnh quay vợ chồng trong phòng lại đông người đến thế. Để không khiến mình bị bất tiện, nữ diễn viên đã thẳng thắn mời mọi người ra ngoài.

Cô khẳng định thêm, những cử chỉ ngọt ngào hay cảnh "nóng" trên phim trông rất thật nhưng ngoài đời là cả một thử thách.

"Bởi làm gì có ai vô cảm đến mức hôn một người đàn ông mà không có cảm xúc gì. Huống hồ Dũng ít tuổi hơn tôi và thỉnh thoảng chồng tôi vẫn đến trường quay" - Bảo Thanh chia sẻ.

Anh có phải đàn ông không?

Phim "Anh có phải đàn ông không?" của đạo diễn Trịnh Lê Phong là dự án mới nhất được lên sóng giờ vàng của Đài truyền hình Việt Nam.

Bộ phim tập trung khai thác các mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, những góc khuất của hôn nhân trong xã hội hiện đại với góc nhìn mới mẻ và quy tụ sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng.

Việt Hoa và Việt Dũng.

Ngay ở trong tập 1, tình huống cặp vợ chồng Lệ (Việt Hoa thủ vai) và Nhật Minh (Việt Dũng thủ vai) lấy nhau đã lâu những hiếm muộn tạo sự kịch tính cho khán giả xem phim.

Vì chuyện không mong muốn, nhân vật Lệ đã nghe lời khuyên từ đồng nghiệp, nhờ thầy chỉ giờ hoàng đạo để hai vợ chồng ân ái. Đến giờ, có mặc một chiếc váy ngủ gợi cảm và cùng chồng gần gũi.

Nhưng cuộc vui không được trọn vẹn, chóng tàn khi mà Minh liên tục để tiếng ồn từ nhà hàng xóm lại ảnh hưởng chuyện "chăn gối". Màn ân ái nửa vời sau khi được trình chiếu nhận được ý kiến đa chiều.

Một số khán giả nhận xét cặp diễn viên diễn rất thật, thể hiện được sự táo bạo của đôi vợ chồng lúc mặn nồng. Nhưng cũng có những ý kiến nhận định, "cảnh nóng" hơi thái quá, gây đỏ mặt cho những gia đình có nhiều thế hệ cùng ngồi xem phim.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP