Du lịch

Cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An khoe sắc vàng bạt ngàn, du khách thập phương nô nức đến check in

Không quá ngạc nhiên khi du khách đổ về đây nườm nượp để đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp với hoa mặt trời.

Những ngày cuối năm, cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An bắt đầu nở rộ, khoe sắc vàng bạt ngàn. Không khó để thấy hình ảnh các bạn trẻ nô nức check in tại địa điểm này và đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, cánh đồng hoa hướng dương nằm ở xã Nghi Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, được trồng nhằm mục đích để làm thức ăn cho bò sữa. Khi vẻ đẹp của cánh đồng hoa hướng dương này được nhiều người biết đến, nơi đây bắt đầu trở thành một địa điểm du lịch tại Nghệ An lý tưởng cho du khách thập phương.

Cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn tại Nghĩa Đàn, Nghệ An

Cánh đồng hoa hơn 60ha đã có mặt tại Nghĩa Đàn từ năm 2010. Tuy nhiên, đến năm 2016, nơi đây mới được nhiều bạn trẻ biết đến như một địa điểm chụp ảnh 'làm mưa làm gió' và lui tới vàng tháng 12 hàng năm.

Đến hẹn lại lên, năm nay, cánh đồng hoa hướng dương đã bước vào thời điểm nở rộ nhất. Du khách không khỏi choáng ngợp trước sắc vàng rực rỡ của những cánh đồng hoa hướng dương trải dài tít tắp, xa xa cũng là những ngọn đồi trập trùng phủ kín một màu hoa.

Năm nay, hoa hướng dương cũng đã bước vào thời điểm nở rộ nhất

Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi du khách đổ về đây nườm nượp để đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp với hoa mặt trời.

Từ các bạn trẻ cho đến người già, trẻ nhỏ hay các gia đình đều háo hức check in và chọn cho mình những góc chụp đẹp nhất. Vì vậy, thời điểm này, lượng người đến tham quan luôn đông đúc, có thể lên đến hàng nghìn lượt khách vào mỗi dịp cuối tuần.

Lượng du khách đến tham quan, check in đông đúc

Xách balo lên và đến ngay để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại vùng đất này bạn nhé!

Ảnh: Rạng Đông

Tác giả: Đinh Vui

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP