Thể thao

Căng thẳng cuộc đua giữa Quế Ngọc Hải và trung vệ của Indonesia

Trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam và Alfeandra Dewangga của tuyển Indonesia đang dẫn đầu trong cuộc đua giành giải hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020.

Vòng bảng AFF Cup 2021 diễn ra từ ngày 5/12 và đã kết thúc ngày 19/12 vừa qua. Tổng cộng 20 trận đấu đã diễn ra với những màn trình diễn tạo được ấn tượng mạnh với chất lượng chuyên môn cao và tính quyết liệt của giải đấu. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trên hàng công thì ở giải đấu năm nay cũng chứng kiến những cá nhân thi đấu xuất sắc ở hàng thủ.

Quế Ngọc Hải cạnh tranh với trung vệ Alfeandra Dewangga (ĐT Indonesia)

Để ghi nhận những đóng góp của các cầu thủ thi đấu ở hàng thủ, trang chủ AFF Cup đã công bố các ứng viên cho danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng. Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách này.

Giới thiệu về Quế Ngọc Hải, trang chủ của AFF Cup viết: “ĐT Việt Nam chưa để thua bàn nào ở AFF Cup 2020 và được biết đến như một trong những hàng phòng ngự xuất sắc nhất Đông Nam Á cũng như là châu Á. HLV Park Hang Seo đã xoay tua 4 người cho 3 vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam. Mỗi người trong số này thi đấu 3 trận. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải là cái tên ấn tượng hơn cả. Anh có số lần thu hồi bóng tốt nhất ở ĐT Việt Nam, chọn vị trí rất tốt, đọc trận đấu hiệu quả và rất mạnh khi kiểm soát bóng”.

Cạnh tranh với trung vệ của ĐT Việt Nam có Alfeandra Dewangga (ĐT Indonesia), Kritsada Kaman, Narubadin Weerawatnodom (ĐT Thái Lan), Safuwan Baharudin (ĐT Singapore) và Daisuke Sato (ĐT Philippines).

2 cầu thủ của Việt Nam và Indonesia bỏ xa phần còn lại

Trong số này, Alfeandra Dewangga là đối trọng lớn nhất của Quế Ngọc Hải. Cả hai đang tỏ ra vượt trội so với các đối thủ còn lại về tỷ lệ phiếu bầu. Tính đến 6h00 ngày 21/12, Quế Ngọc Hải có 44.29% phiếu bầu (tương đương 11.139 phiếu) trong tổng số 25.251 phiếu, trong khi con số này của Dewangga là 53.06% (tương đương với 13.345).

Số phiếu bầu chọn của Quế Ngọc Hải và Alfeandra Dewangga thay đổi theo từng phút. Có thời điểm trung vệ của ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu nhờ sự ủng hộ nhiệt thành từ các CĐV quê nhà.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP