Nhà đẹp

Căn phòng màu xanh lá tiếp đón khách đến chơi nhà

Kiến trúc sư sử dụng các mảng tường và sofa đồng màu xanh, trồng thêm nhiều cây cảnh để tăng lượng oxy trong phòng khách.

Phòng khách mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung, phù hợp cho các căn hộ cao cấp. Thiết kế phòng khách đề cao yếu tố môi trường xanh, sạch. Mảng tường tràn ngập cây xanh khiến cho người cảm thấy thoải mái về tinh thần. TV LG OLED Signature W7 nổi bật với thiết kế siêu mỏng, đặt trên tấm kính đặt phía trước mảng tường cây, gây ấn tượng mạnh về thị giác.

Màu xanh được phối hợp hài hòa bởi các chi tiết nội thất và mảng tường. Mảng tường đối diện TV sử dụng màu xanh cốm khiến phòng khách luôn tươi mới, trang trí thêm những bức tranh phong cảnh hoặc tranh trừu tượng về thiên nhiên.

Mảng tường phía sau TV được làm hoàn toàn bằng các loài cây cảnh trồng trong nhà, hoặc có thể chọn cây giả để nhà sạch hơn nhưng hiệu ứng thị giác không đổi. Phòng khách cũng được bố trí thêm hai chậu cây cảnh, giúp nơi đây tràn ngập oxy và thêm xanh, sạch. Căn phòng trở thành trái tim của căn nhà, gắn kết các thành viên trong gia đình và là nơi giải trí đỉnh cao.

Tác giả: Lê Ngọc Thiên Chương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP