Nhà đẹp

Căn nhà mà Cát Phượng rao bán có gì đặc biệt? Đó là nhà Kiều Minh Tuấn tặng khi còn mặn nồng?

Mới đây Cát Phượng bất ngờ có bài viết đăng bán căn hộ trên trang Facebook cá nhân. Căn hộ chung cư này nằm ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cũng cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình 12 năm của cặp đôi này. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng vừa lên tiếng chia sẻ thêm về việc rao bán căn nhà từng chung sống với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng đăng bài rao bán căn chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ với truyền thông, Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn chính thức "đường ai nấy đi" vào ngày 14/02/2021. Trong suốt thời gian mặn nồng, cặp đôi từng nhiều năm chung sống trong căn nhà tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Mãi cho đến khi chia tay, cả 2 vẫn sống chung nhà một thời gian.

Điều đáng nói là không phải vì chia tay nên Cát Phượng muốn bán căn nhà ấy. "Cô Cát" cho biết cả 2 đã rao bán căn nhà từ khi còn mặn nồng bên nhau, bởi Kiều Minh Tuấn muốn dọn đến một chỗ ở mới. Tuy nhiên đến hiện tại, họ vẫn chưa bán được.

Cát Phượng tâm sự rằng đến khi đợt dịch năm 2021 kết thúc thì Kiều Minh Tuấn mới dọn ra khỏi căn nhà cũ của họ. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng vì trong khoảng thời gian mùa dịch, cô đi làm từ thiện không trở về nhà nên cũng rất ít khi gặp Kiều Minh Tuấn.

"Mùa dịch chị đi làm từ thiện đâu có về nhà đâu. Chị về nhà mẹ. Đến khi hết dịch Kiều Minh Tuấn đi rồi thì chị về đây. Bom cũng ở nhà ngoại. Chị ở cố định ở nhà mẹ nên chị đã rao bán nhà", Cát Phượng tâm sự.

Cận cảnh căn nhà cả hai đã từng chung sống hạnh phúc:

Căn nhà thoáng đẹp, sang trọng

Ban công phủ cây xanh

Phòng ăn sạch sẽ nối liền phòng khách

Không gian thờ tự nối giữa ban công và phòng khách

Đây là căn hộ Cát Phượng rất yêu thích.

Cặp đôi từng tiếp đón nhiều sao Việt, bạn bè tới chơi và ăn uống tại đây

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là căn nhà Kiều Minh Tuấn mua tặng Cát Phượng. Vì trong quá khứ, Cát Phượng từng lên tiếng chia sẻ: "Thật ra, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi".

Dẫu vậy, mới đây Cát Phượng đính chính rằng căn nhà đang rao bán là do chính cô tự mua, chứ không phải là quà tặng của Kiều Minh Tuấn như truyền thông đưa tin. Nữ diễn viên bộc bạch: "Căn nhà đó là Cát Phượng mua, Kiều Minh Tuấn không tặng gì cả. Có thời điểm Kiều Minh Tuấn phát lên nói mua tặng chị nhưng thực sự là chị mua. Lúc đó là đóng tiền mua nhà 30%. Sau đó Kiều Minh Tuấn nói là để đóng tiền hằng tháng vì các thành viên nhà anh sống cũng nhiều".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là một cặp đôi "chị ơi, em yêu chị" ngọt ngào của showbiz Việt. Dù chênh lệch nhau 18 tuổi nhưng cả 2 vẫn rất đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Trước khi tan vỡ, họ đã có câu chuyện tình yêu đẹp trong suốt 12 năm.

Hơn 1 thập kỷ bên nhau là khoảng thời gian rất dài. Đến nay tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn có cách hành xử văn minh. Nữ diễn viên không ngần ngại nhắc về bạn trai cũ và luôn ủng hộ anh trong hành trình sắp tới.


Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP