Xe

Cận mặt siêu bán tải mạnh nhất thế giới với cái tên "thần thoại" DSD Golem

Sức mạnh 700 mã lực, đặt tên theo các vị thần là "sơ yếu lý lịch" ngắn gọn của DSD Golem đến từ bán đảo Iberia.

DSD Design & Motorsport đến từ Tây Ban Nha vừa cho ra mắt mẫu concept mang tên Golem. Đây là thương hiệu khá lạ lẫm trong giới sản xuất ô tô với chiếc xe đua Boreas ra mắt năm 2017 ở giải đua Le Mans 24 Hours.

Sau đúng 12 tháng, DSD Design & Motorsport bất ngờ trở lại với một dự án ấn tượng không kém, đó là mẫu xe bán tải mới có tên Golem. Được tạo ra dưới sự giúp đỡ của các sinh viên khoa Thiết kế Phương tiện Giao thông của trường đại học Valencia, DSD Golem hiện mới chỉ là xe nguyên mẫu với tỷ lệ 1:1. Cái tên DSD Golem bắt nguồn từ thần thoại của người Do Thái về một người khổng lồ có thể được tạo ra từ những vật liệu như đất sét. Theo hãng DSD Design & Motorsport, Golem là "xe chạy mọi địa hình".

DSD Golem sở hữu thiết kế ngoại thất như phiên bản tương lai của dòng SUV Lamborghini LM002 nổi tiếng trong quá khứ. Xe được trang bị phần đầu táo bạo với đèn pha mượt mà. Thân xe gây ấn tượng với những lát cắt tạo nên vẻ góc cạnh cho xe. Vòm bánh xe loe rộng ra giúp tăng vẻ hầm hố. goài ra, mẫu xe bán tải này còn được trang bị kính chắn gió dốc, ngưỡng cửa tích hợp và cột B "cơ bắp". Những điểm nhấn khác trong thiết kế của DSD Golem bao gồm cánh gió mui, cụm đèn hậu độc đáo và vành beadlock màu đen, nằm trong lốp BFGoodrich Mud-Terrain đồ sộ.

"Trái tim" của DSD Golem là động cơ xăng V8, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp đi cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Hiện giá bán của phiên bản đi vào sản xuất chưa được tiết lộ nhưng hãng xe của người Tây Ban Nha chỉ sản xuất 30 chiếc Golem.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bán tải ,siêu xe ,Cận cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP