Pháp luật

Cận mặt kẻ thủ ác sát hại cả nhà em trai ở Đan Phượng tại tòa

Là hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Đan Phượng, sát hại cả nhà em trai khiến 5 người thương vong; song ngày ra tòa, trên gương mặt kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông vẫn hiện lên sự bình thản đến lạnh người

Clip: 2 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ thảm sát

Ngay từ sáng sớm, hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Đan Phượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã được áp tải tới TAND thành phố Hà Nội.

Hung thủ Nguyễn Văn Đông được dẫn giải tới tòa

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Đưa Tin, là kẻ gây ra vụ thảm sát làm 5 người thương vong, nhưng trên khuôn mặt kẻ sát nhân vẫn tỏ vẻ bình thản, không hề ăn năn, hối hận khi vô cớ tước đoạt 4 mạng người.

Chứng kiến việc này, nhiều người không khỏi bức xúc trước sự ra tay tàn độc của hung thủ.

Đúng 8h45 phút, HDDXX bước ra làm việc. Thành phần HĐXX gồm 5 người: 2 thẩm phán và 3 vị hội thẩm nhân dân. Ngồi ghế Chủ tọa là thẩm phán Trần Nam Hà.

Giữ quyền công tố tại phiên tòa, kiểm soát việc xét xử là bà Nguyễn Thanh Vân – Đại diện VKSND thành phố Hà Nội.

Có 1 luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Văn Đông. 4 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại, thuộc Văn phòng luật sư Kết Nối (Đoàn luật sư TP Hà Nội).

Toàn cảnh phiên tòa

Nạn nhân duy nhất trong vụ án còn sống sót là chị Đỗ Thị Hồng Nh. cũng đã có mặt tại tòa. Do sức khỏe yếu nên chị Nh. được HĐXX cho ngồi để trả lời.

Chị Đỗ Thị Hồng Nh. cũng đã có mặt tại tòa

Phiên tòa càng thêm tang thương khi phải chứng kiến những người đầu xanh vấn khăn tang trắng tiễn người đầu bạc. Những tiếng khóc nấc khẽ khẽ vang lên khi nhiều người đã không kìm nén được nỗi đau khổ tột cùng mất đi người thân.

Thay vì ăn năn hối cải, trên khuông mặt Nguyễn Văn Đông vẫn tỏ ra khá bình thản

Đại diện gia đình người bị hại

Bên phía người bị hại đề nghị tòa án xử phạt bị cáo mức án nghiêm khắc nhất để trả lại công bằng cho những người đã khuất.

Tác giả: Tư Viễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP