Xe

Cận mặt "hàng hiếm" Lexus LS 500h 2019 độc nhất Việt Nam

Mẫu sedan đầu bảng Lexus LS 500h 2019 không những sở hữu trang bị đắt tiền mà còn thân thiện môi trường do kết hợp động cơ xăng truyền thống với động cơ điện.

Lexus LS 500h 2019 sở hữu diện mạo thể thao hơn so với người tiền nhiệm, phát triển dựa trên nền tảng của chiếc coupe LC hiệu suất cao, lưới tản nhiệt mạ crôm, cụm đèn pha kiểu chữ Z với đèn pha LED tự động, đèn ban ngày LED. Cụm đèn hậu LED, tô điểm với chi tiết mạ crôm.

Nội thất là nơi thể hiện tay nghề của các nghệ nhân bậc thầy takumi, từ nghệ thuật gỗ đến cắt kính kiribo. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay, hỗ trợ cập nhật thông tin thời tiết, chế độ hiển thị giao thông thông minh. Hệ thống Amazon Alexa tiêu chuẩn. Hàng ghế sau trang bị màn hình điều khiển cảm ứng. Lựa chọn bốn chế độ lái Sport, Normal, Eco và EV mode. Màn hình kính lái HUD 24 inch.

LS500h hybrid sử dụng hệ thống Multistage Hybrid đã xuất hiện trên chiếc LC500h Coupe, kết hợp một động cơ xăng V6, 3.5 lít và hai động cơ điện, cho tổng công suất 354 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 5,4 giây. Động cơ đạt số vòng quay/phút thấp hơn khi chạy đều ở tốc độ cao, và LS 500h có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở tốc độ cao hơn, lên tới 140 km/giờ, khi động cơ xăng đã ngắt.

Bên cạnh đó LS 500h sở hữu khung gầm có độ cứng cao nhất trong lịch sử xe Lexus, cho phép hiệu chỉnh hệ thống treo đa liên kết nhằm đạt được khả năng vận hành nhạy bén và êm ái tối ưu vốn tạo nên danh tiếng của LS.

Ngoài ra, trên xe còn được tích hợp nhiều công nghệ an toàn hàng đầu như 14 túi khí, hệ thống hỗ trợ lái xe cấp cao Lexus CoDrive giúp kiểm soát vô lăng theo chủ định của người lái và hỗ trợ lái xe liên tục trên đường cao tốc, gói Lexus Safety System+ trang bị trên LS 500h bổ sung thêm hệ thống an toàn tân tiến mới, tính năng lần đầu tiên trên thế giới có khả năng tự phát hiện người đi bộ và chủ động đánh lái...

Hiện giá bán của hiếm Lexus LS 500h 2019 tại Việt Nam chưa được hét lộ trong khi bản tiêu chuẩn ở thị trường Mỹ là 80.505 USD (Khoảng 1,9 tỷ đồng). Lexus LS cạnh tranh với đối thủ như Mercedes S-class, BMW 7 series hay Audi A8.

Tác giả: NAM DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lexus LS 500h 2019 ,Lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP