Thế giới

Cắn lưỡi bạn trai đến biến dạng, cảnh sát phải xịt hơi cay để cô gái buông tha

Một cô gái nhân ngày Valentine ở Trung Quốc đã thể hiện một màn bày tỏ yêu đương không thể đau đớn hơn.

Trong đoạn video được đăng tải ngày 20/5 - được coi là ngày Valentine ở Trung Quốc, một cặp đôi nam nữ tự nhiên ôm hôn nhau thắm thiết ngay trên đường phố tại quận Tiềm Sơn, tỉnh Liêu Ninh.

Những tưởng người dân có thể chứng kiến một màn yêu đương thắm thiết, nhưng không ngờ, cô gái có phần nhiệt tình, trực tiếp dùng răng cắn vào lưỡi bạn trai, khiến anh đau đớn hét lên.

Cô gái nhất quyết cắn lưỡi bạn trai không chịu buông. Video: Miaopai

Bỏ qua tiếng kêu của người yêu, cô gái vẫn không có ý định buông tha, ra sức cắn. Người bạn trai không thể làm gì khác hơn ngoài việc chịu đựng cái hôn đầy đau đớn.

Những người dân xung quanh chứng kiến màn yêu đương đầy bạo lực của cô gái, lập tức báo cảnh sát. Tuy vậy, khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, dùng sức kéo, nhưng cô nàng vẫn kiên quyết không buông. Bất lực, cảnh sát đành áp dụng biện pháp mạnh, dùng hơi cay trực tiếp xịt vào mặt cô gái. Đến lúc này, cặp đôi mới không còn dính như sam.

Sau khi bị bạn gái cắn, rất may mắn, chiếc lưỡi của nam thanh niên không bị đứt, tuy nhiên cũng biến dạng, chảy khá nhiều máu.

Hiện vẫn chưa rõ vì sao cô gái lại có hành động như vậy. Cư dân mạng phỏng đoán rằng có lẽ tinh thần cô gái không ổn định. Một số hài hước bình luận rằng rất may cô gái mới chỉ cắn, bởi nếu như cô cao hứng “nhai” luôn chiếc lưỡi, chắc chắn người bạn trai sẽ lâm nguy.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP