Nhà đẹp

Căn hộ tối giản ngập tràn ánh sáng tự nhiên của cặp vợ chồng trẻ đam mê nấu nướng ở Nhật

Căn hộ nhỏ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng bởi không bị cách biệt bằng cách ngăn cách tường, các khu vực chức năng được kết nối một cách hài hòa và liền mạch.

Căn hộ được thiết kế dựa vào sở thích và thói quen sống của vợ chồng gia chủ. Dù sống ở căn hộ nhỏ, họ luôn mong muốn dù làm gì cũng có thể được nhìn thấy nhau, trò chuyện cùng nhau. Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày chính vì thế trở nên ấm áp và vui vẻ hơn. Mọi khu vực chức năng khi bố trí nội thất hay phân chia từng khoảng diện tích đều được tính toán kỹ lưỡng để có sự kết nối và thoải mái khi sử dụng.

Căn hộ với sự kết nối giữa các khu vực chức năng không chỉ giúp mở rộng diện tích, tạo sự thông thoáng mà còn mang đến cho vợ chồng trẻ cảm giác gần gũi, gắn kết với nhau nhiều hơn.

Điều tuyệt vời nhất và cũng chính là lý do vì sao vợ chồng trẻ rất yêu căn hộ của chính mình, đó là nhờ việc bỏ khá nhiều tâm sức để thiết kế gian bếp, nơi cả hai đều yêu thích nấu nướng, trò chuyện khi làm bếp.

Căn hộ có rất nhiều lợi thế, đó chính là các khu vực chức năng không bị bao quanh bới tường và các phân khúc quanh co. Chính sự vuông vắn ấy đã giúp cho vợ chồng trẻ có thêm cảm hứng để bày biện và bố trí, phân chia từng khu vực chức năng. Căn hộ tuy có diện tích khiêm tốn nhưng bù lại, không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng nhờ ban công rồng kèm cửa kính trong suốt.

Phía sau bếp cũng có cửa sổ rộng đảm bảo dù bạn ngồi ở bất kỳ góc nhỏ nào trong nhà đều đủ ánh sáng với vẻ đẹp hiện đại và thanh thoát.

Góc bếp nhỏ được thiết kế khá mới mẻ và lạ mắt. Bếp thông thường được bố trí sát tường thì căn bếp của cặp vợ chồng trẻ này lại bố trí cách khoảng tường một phần diện tích đủ rộng cho việc đi lại và đứng khi nấu nướng. Bếp được thiết kế và thi công lấy cảm hứng từ đảo bếp của phương Tây. Vì thế, một phần góc của căn hộ được sử dụng hiệu quả cho việc bố trí nơi nấu nướng.

Căn bếp được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ vật dụng, đồ gia dụng giúp vợ chồng trẻ thoải mái đứng cạnh nhau, chuyện trò và chế biến nhiều món ngon.

Những món ăn ngon, những bữa ăn thịnh soạn cũng bắt nguồn từ việc yêu bếp và thích nấu nướng.

Bản vẽ, sơ đồ thiết kế căn bếp được lên kế hoạch ngay từ khi nhận nhà.

Dù được chỉnh sửa nhiều lần nhưng căn bếp vẫn là nơi được dành nhiều tâm huyết và sự tỉ mẩn khi thiết kế, bài trí.

Bên cạnh bếp là khoảng không gian rộng đủ để bố trí bàn ăn cho nhiều người khi gia đình có khách. Bàn ăn rộng rãi được đặt gần ban công, giúp cuộc sống thêm nhiều điều thú vị.

Kệ sách là vật dụng tiện ích vừa sử dụng để cất trữ những cuốn sách hay vừa là nơi giúp mọi người thêm riêng tư khi nghỉ ngơi. Bức tường đối diện với cửa sổ cạnh giường ngủ được thiết kế tủ âm tường, tạo sự tiện lợi cho mọi người khi cất trữ đồ đạc, đồng thời tạo sự thoáng đãng cho không gian khi sử dụng.

Đồ vật trang trí được đặt trên kệ sách giúp góc nhỏ thêm sinh động.

Tác giả: MỘC HƯƠNG

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP