Nhà đẹp

Căn hộ nhỏ trong lành, xanh mát trên tầng cao nhờ trồng cây và rau

Chủ nhân của ngôi nhà dù sở hữu căn hộ ở trên cao vẫn mong muốn được tận hưởng không khí trong lành, để mang đến vẻ đẹp xinh tươi, mát mắt, cảm giác dễ chịu cho mọi người khi sống trong nhà.

Không gian sống ở trên tầng cao, dù nhỏ nhưng được sắp xếp nội thất hợp lý, chọn lựa kiểu dáng phù hợp với từng khoảng diện tích nhỏ, kết hợp màu sắc và chất liệu hài hòa sẽ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho căn hộ.

Và để không gian được trong lành, chan hòa với tự nhiên, chủ nhân của ngôi nhà đã khéo léo chọn lựa những loại cây phù hợp sống trên tầng cao, cây cảnh và các loại cây rau phù hợp. Ngôi nhà không chỉ đẹp hút mắt dù ở trên cao, mà một phần diện tích trồng rau đã giúp gia chủ thêm thật nhiều niềm vui, hứng khởi mỗi ngày.

Khoảng ban công được dọn dẹp sạch sẽ để đặt các chậu trồng rau quả sạch. Một phần diện tích được tận dụng để đặt ghế ngồi nghỉ.
Các không gian bên trong được bố trí vô cùng đơn giản, tiết kiệm tối đa chi phí mua đồ. Chủ nhân của căn hộ cũng trang trí những gam màu cơ bản, trung tính như trắng, be, ghi, xám, đen... Những gam màu này vừa giúp cho không gian rộng hơn, vừa tạo vẻ đẹp cá tính, hiện đại cho những khoảng diện tích nhỏ hẹp.
Phòng ngủ được bố trí hệ thống tủ âm tường đối diện với giường ngủ. Tủ có nhiều ngăn với diện tích khác nhau, phù hợp để đặt được vô số đồ đạc bên trong gọn gàng, ngay ngắn. Khoảng giữa của tủ được bố trí thêm gương, tạo bàn trang điểm xinh xắn, tiện lợi.
Phía bên cạnh gia chủ cũng bố trí thêm tủ với nhiều ngăn dạng kệ, là nơi để vô số những đồ đạc được lưu trữ gọn gàng, ngay ngắn. Màu sắc tươi tắn, gần gũi của chất liệu gỗ cũng mang đến không gian cảm giác ấm cúng, bình yên hơn.
Phòng tắm cũng được bố trí không có nhiều điểm nhấn hay màu sắc nhưng chính cách bố trí tối giản ấy lại mang đến khoảng diện tích thông thoáng, tiện dụng cho căn hộ.
Phòng khách là nơi được bố trí cạnh ban công, xung quanh gia chủ sử dụng các bức tường kính, vừa tạo sự kết nối hài hòa với thiên nhiên, vừa mang ánh sáng và không khí ngoài trời vào bên trong nhà, giúp những loại cây cảnh, rau được trồng thêm tươi tốt.
Không chỉ các loại rau mà các loại hoa, cây cảnh cũng khéo léo được bố trí bên trong tạo điểm nhấn thiên nhiên trong lành, xanh mát.
Phòng bếp xinh xắn với gam màu trung tính, mọi góc nhỏ, vật dụng đều được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn nhờ tận dụng các bức tường.
Những đường viền nội thất được sử dụng màu đen để tăng thêm nét đẹp cá tính, sinh động cho từng góc nhỏ. Mọi điểm nhấn đều nhằm giúp không gian thêm xinh tươi, dịu dàng và không kém phần hiện đại, tiện ích cho người sử dụng.
Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP