Nhà đẹp

Căn hộ cao cấp của MC VTV: Nội thất sang trọng, ấn tượng hơn cả là công nghệ thông minh trong nhà

Căn hộ của Diệp Chi - MC "Đường lên đỉnh Olympia" có nội thất sang trọng, hiện đại nhưng công nghệ thông minh giúp điều khiển từ xa mới ấn tượng.

Nhắc tới MC Diệp Chi, ai nấy nghĩ ngay tới gameshow "Đường lên đỉnh Olympia" và ngược lại. Nhiều năm liền dẫn chương trình này, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, giọng nói truyền cảm và lối dẫn linh hoạt, xử lý tình huống tốt.

MC Diệp Chi.

Hiện tại, nữ MC nhà Đài đang sống tại một căn hộ tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Nội. Là một người nhẹ nhàng, tinh tế, MC Diệp Chi bố trí nội thất vô cùng ấn tượng. Hai màu trắng, vàng là tông màu chủ đạo, giúp không gian sống của gia đình MC "Đường lên đỉnh Olympia" toát lên sự sang trọng, ấm cúng.

Không gian phòng khách vừa mang vẻ hiện đại, vừa cổ điển. Vợ chồng MC Diệp Chi sử dụng nhiều loại đèn chùm, đèn đứng có ánh sáng vàng giúp không gian thêm ấm cúng.

Một góc khác của phòng khách nhà MC Diệp Chi. Nội thất không quá nhiều, chỉ vừa đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ khiến không gian rộng và thoáng hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng nhà MC Diệp Chi chủ yếu là đèn vàng, được bố trí khắp nơi từ tường, trên trần, đèn chùm, đèn cây đứng...

Với phong cách hiện đại pha chút cổ điển, tổ ấm của gia đình MC Diệp Chi được đánh giá cao.

Bộ bàn ăn ở nhà bếp cũng vô cùng sang trọng.

Căn bếp không quá rộng nhưng rất tiện nghi.

Đặc biệt, MC Diệp Chi còn có sở thích sưu tầm những đồ gốm sứ như tách, muỗng, đĩa... Anh. Hoa văn đậm chất hoàng gia vô cùng sang trọng, tô điểm thêm cho những góc nhỏ của căn nhà.

Những món đồ có tuổi đời có khi còn hơn tuổi của nữ MC nhà Đài nhưng vẫn sáng bóng, sang trọng.

Ban công nhà người đẹp sinh năm 1986 trồng rất nhiều hoa hồng. Cô nhiều lần khoe thành quả rực rỡ lên Facebook.

Một góc bàn trang điểm gọn gàng.

MC Diệp Chi có góc để đồ rất gọn gàng, ngăn nắp.

Phòng ngủ tinh tế và sang trọng.

Phòng ngủ của con gái Diệp Chi sử dụng tông màu hồng đáng yêu.

Không chỉ sang trọng và đẹp mắt, tổ ấm của MC Diệp Chi còn vô cùng tiện nghi và hiện đại. Cô lắp đặt cả công nghệ smartlife - một tính năng đang khá phổ biến trên thế giới. Không ít sao Việt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Ca nương Kiều Anh... cũng sử dụng trong ngôi nhà của mình.

Với công nghệ này, hệ thống chiếu sáng, rèm cửa tự động, điều hòa, bình nóng lạnh... đều có thể điều khiển từ xa. Thậm chí khi gia chủ đã ra khỏi nhà mà quên tắt thiết bị điện nào đó vẫn có thể thao tác trên điện thoại từ xa.

Công nghệ thông minh này giúp chủ nhà có thể điều khiển từ xa hệ thống điện trong nhà.

Tác giả: M25

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP