Nhà đẹp

Căn hộ 93m² đơn giản nhưng vẫn đẹp hút hồn của vợ chồng trẻ ở Hà Nội

Với tông màu kem - trắng chủ đạo và cách lựa chọn nội thất tinh tế, căn hộ của vợ chồng anh Tùng dù đơn giản nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt.

Có thể nói căn hộ của gia đình vợ chồng anh Tùng (quận Thanh Xuân) dưới đây thuộc mẫu căn hộ khá phổ biến ở thành phố: diện tích vừa phải, có nhiều phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu không gian riêng tư của các thành viên.

Với diện tích 93m² và có tới 3 phòng ngủ, tất nhiên các phòng trong căn hộ đều không rộng, bởi vậy chủ nhà đã sử dụng tông kem nhạt làm màu chủ đạo. Gam màu này khi kết hợp với lối kiến trúc tân cổ điển đã mang đến cho không gian sống của gia đình anh Tùng sự đơn giản, gọn gàng và cũng rất sang trọng.

Phòng khách khá nhỏ nhưng nhờ tông màu trắng - kem của nền tường và nội thất mà tổng thể chung vẫn gọn gàng, đẹp mắt. Thêm vào đó, phòng khách còn có khoảng bản công xinh xắn để hóng gió.

Phòng khách được coi là bộ mặt của một căn nhà nên nội thất trong căn phòng đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và tone sur tone với tổng thể chung.
Bộ ghế sofa màu nâu kem lại mang đến sự sang trọng cho nơi tiếp khách.
Những món đồ trang trí nhỏ xinh vừa không tốn diện tích, vừa giúp căn phòng có điểm nhấn hơn.

Khu bếp - ăn được bố trí ngay cạnh cửa ra vào với bức tường gương nghệ thuật để giúp không gian rộng và sáng hơn. Một lần nữa, những món nội thất nhỏ với tông màu trắng lại chứng tỏ chúng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các không gian chật chội.
Tường kính giúp không gian rộng, sáng và lung linh hơn hẳn.
Khu bếp - ăn nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ba phòng ngủ được đưa về cùng một phía. Khác với phòng khách và các không gian động khác, khu phòng ngủ được ốp sàn gỗ để tách bạch hai khối chức năng với nhau, nhờ vậy khối phòng ngủ cũng ấm cúng và hiện đại hơn. Thêm vào đó, dù 3 phòng ngủ này là đều sử dụng gam màu trắng - kem nhưng mỗi phòng đều có sự khác biệt về nội thất và phong cách bố trí không gian.
Phòng ngủ master của vợ chồng anh Tùng khá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét gọn gàng và ngăn nắp. Căn phòng được ưu tiên khoảng tường kính rộng với góc view đẹp nhìn ra bên ngoài. Đặc biệt dock gỗ kiêm kệ đồ phía dưới còn giúp gia chủ có thêm không gian thư giãn trong nhà.

Dù nhà chỉ có 2 vợ chồng và chưa có em bé nhưng vợ chồng anh Tùng vẫn bố trí và trang trí nội thất đầy đủ ở 2 phòng ngủ phụ. 2 phòng này dù nhỏ nhưng cũng đã có đầy đủ giường tủ để sẵn để dành cho những dịp khách khứa, bố mẹ hai bên đến chơi, nghỉ lại.
Phòng ngủ thanh lịch với bức tường kính và mảng trang trí gỗ. Để tăng thêm không gian lưu trữ, gầm giường cũng được gia cố thêm ngăn kéo.
Phòng ngủ thứ 3 rất đơn giản với gam màu trắng. Anh Tùng chia sẻ hiện căn phòng này dự định sẽ để dành cho em bé tương lai nên hiện tại vợ chồng anh chỉ bài trí đơn giản, đợi đến khi có ý tưởng trang trí phù hợp mới tiến hành.
Phòng tắm chính không rộng nhưng đủ có đủ cả bồn tắm lẫn vòi sen, đáp ứng nhu cầu thư giãn của gia chủ.

Tác giả bài viết: Eyes - Anh Tùng

Nguồn tin:

  Từ khóa: tinh tế ,tinh tế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP