Nhà đẹp

Căn hộ 4 phòng ngủ view sông Sài Gòn có giá 23 tỉ đồng của ca sĩ Cao Thái Sơn dành tặng mẹ

Căn hộ với view nhìn ra sông cực đẹp bao gồm 4 phòng ngủ rộng thoáng cùng thiết kế nội thất sang trọng của ca sĩ Cao Thái Sơn dành tặng mẹ khiến nhiều người trầm trồ.

Toàn bộ những không gian chính và các phòng ngủ trong căn hộ cao cấp của ca sĩ Cao Thái Sơn đều có khung cửa kính rộng, đủ để mang đến nét đẹp sang trọng, ánh sáng ngập tràn và view thơ mộng khi ngắm nhìn và sử dụng từng góc nhỏ.

Ca sĩ Cao Thái Sơn dành tặng mẹ căn hộ mới thoáng đẹp với 4 phòng ngủ view sông Sài Gòn.

Căn hộ vừa được hoàn thiện nội thất trong thời gian gần đây của ca sĩ Cao Thái Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng với giá trị khoảng 1 – 2 triệu đô (tương đương 23 tỉ đồng). Được biết, căn hộ có view từ tầng cao nhìn ra sông thoáng đãng. Tòa chung cư cao cấp này tọa lạc ở khu vực Nhà Bè, TP HCM.

Căn hộ với view cực đẹp, thoáng đãng nằm ngay cạnh nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cao Thái Sơn từng tiết lộ, anh muốn mua căn hộ, trang trí theo phong cách tân cổ điển với nội thất và màu sắc nền nã, thanh lịch dành tặng mẹ lúc tuổi già. Từng căn phòng khi được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được lời khen tặng từ người hâm mộ nhờ cách bố trí khéo léo của ánh sáng và nội thất đẹp tinh tế và đẳng cấp như khách sạn 5 sao.

Không gian phòng khách đẹp sang trọng với phong cách tân cổ điển mang hơi hướng phong cách phương Tây. Góc nhỏ sinh hoạt chung của gia đình đẹp nền nã với ánh sáng hắt tường cùng những bức tranh nghệ thuật được trang trí đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Kệ phòng khách với nhiều ngăn màu trắng nổi bật đủ để chàng ca sĩ trẻ tạo điểm nhấn với đồ trang trí xinh xắn.

Cạnh phòng khách là không gian phòng bếp và nơi ăn uống được trang trí đồng điệu với nội thất và phong cách. Căn phòng với nội thất màu trắng nổi bật của đảo bếp, tủ bếp tạo nên vẻ đẹp nổi bật trên nền sàn gỗ mát mẻ, gần gũi với tự nhiên.

Không gian chức năng được bố trí liền mạch, tạo sự thoáng sáng và liên kết nhờ màu sắc và nội thất ấn tượng.

Phòng ngủ chính được bố trí ấn tượng không chỉ bởi nội thất sang trọng mà còn nhờ cách thiết kế liền mạch phòng ngủ với phòng vệ sinh.

Khu vực vệ sinh được thiết kế hiện đại với sàn và tường ốp đá cẩm thạch đẳng cấp và sang trọng. Khu vực phòng tắm đứng được tách biệt nhờ vách kính và rèm cửa.

Khu vực bố trí giường ngủ với tranh treo tường nổi bật nhờ màu sắc cá tính và vẻ đẹp cá tính của ánh sáng dịu dàng, nghệ thuật.

Góc kệ đối diện giường ngủ vô cùng xinh xắn với những bức ảnh chân dung của nam ca sĩ cùng hoa decor duyên dáng.

Căn hộ thực sự đẳng cấp với bể bơi ngoài trời, nơi ca sĩ Cao Thái Sơn có thể thoải mái thư giãn với tầm nhìn từ trên cao, ngắm trọn thành phố bình yên và xanh tươi.

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP