Nhà đẹp

Căn hộ 39m² góc nào cũng yêu nhờ décor hoàn hảo với màu trắng và xám

Hai gam màu, một màu trung tính, một màu để cân bằng các sắc độ vẫn đủ khiến từng góc nhỏ trong căn hộ này đẹp hiện đại và duyên dáng nhờ cách kết hợp màu sắc một cách khéo léo.

Căn hộ đã chiếm trọn vẹn tình yêu của bất kỳ vị khách nào có dịp ghé thăm dù diện tích thực của toàn bộ không gian chỉ 39m². Diện tích không còn là chuyện lớn, đặc biệt là khi mọi người hoàn toàn có thể làm chủ được cách bố trí nội thất và sử dụng màu sắc một cách thông minh.

Hơn thế nữa, tất cả đều tiện dụng, tiện nghi với gam màu đặc biệt, trắng và xám. Mọi không gian đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đều mang đến cho mọi người cảm giác bình yên và thích thú.

Điều tuyệt vời nhất của căn hộ nhỏ này đó chính là có rất nhiều khung cửa sổ và lối ra ban công tạo sự kết nối hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài. Sự kết nối ấy khiến cho diện tích nhỏ hẹp, hạn chế của căn hộ không còn là điều quan trọng.

Không gian chính của căn hộ được thiết kế khéo léo với những mảng tường trắng và xám đan xen tăng thêm vẻ đẹp hiện đại mang hơi hướng Scandinavian.

Góc phòng khách được bố trí vô cùng đơn giản với sofa màu ghi xám đặt sát tường, thêm sự hiện diện của bàn trà màu trắng và sắc màu tươi tắn của thiên nhiên giúp không gian thêm đẹp hơn.

Góc ăn uống cũng được đặt ngay cạnh cửa sổ. Tuy nhiên, nếu như khu vực tiếp khách được lựa chọn với bảng màu trung tính để tạo nên vẻ đẹp nền nã và trầm lặng cho không gian thì góc ăn uống hàng ngày lại tăng thêm cảm giác vui tươi và rộng thoáng, tràn đầy ánh sáng và vẻ đẹp hiện đại nhờ chậu cây, chậu hoa, nhờ nội thất trắng với đường nét mềm mại thu hút.

Khoảng tường gần với cửa ra vào được bố trí giường ngủ. Khu vực nghỉ ngơi không được ngăn cách bởi những bức tường nhưng lại được phân chia không gian rạch ròi bằng màu sắc.

Góc ngủ nghỉ được sơn màu xám đậm để tăng thêm không khí yên tĩnh, bình lặng và thoải mái cho mọi người khi nghỉ ngơi tại đây.

Góc bếp được tách biệt với không gian chính bằng một phần nhỏ của bức tường. Nằm trong tổng thể không gian, phòng bếp được trang trí tương đối về màu sắc và phong cách. Những tủ bếp màu trắng trở nên nổi bật, giúp căn bếp rộng rãi hơn khi đi cùng với màu xám trên một phần của tường. Bên cạnh bếp nấu là khoảng ban công nhỏ xíu xinh xinh vô cùng lãng mạn.

Một phần tường được sử dụng để bố trí góc đựng đồ với tủ âm tường có cánh cửa trượt nhằm mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Góc phòng tắm được chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo để mở rộng diện tích không gian, tăng thêm tiện ích và chức năng cho mọi người thoải mái hơn khi sử dụng.

Không gian đẹp hiện đại và tinh tế với gam màu trắng làm chủ đạo, màu đen làm điểm nhấn giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP