Du lịch

Cần gì đi đâu xa xôi khi châu Á cũng có 10 tour du lịch đáng giá từng xu thế này

Từ trải nghiệm văn hóa Bhutan tới đắm mình trong làn nước xanh biếc ở Bali, châu Á có nhiều tour du lịch hấp dẫn dành cho du khách.

Indonesia-Bali

Tour du lịch 11 ngày "Indonesia - Bali" của Austin Adventures sẽ cho du khách cơ hội lướt sóng, chạy xe, leo núi và tắm biển ở những vùng đất xinh đẹp giữa Bali và Java. Bạn có thể nếm thử cà phê kopi, chiêm ngưỡng kĩ thuật làm vải batik và thăm thú những ngôi đền cổ kính.

Ảnh: Sky News.

Mông Cổ

"Mongolian Horse Trek" của Nat Geo Expeditions sẽ đưa bạn tới những vùng đất tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết. Hành trình 14 ngày bắt đầu từ thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ. Sau đó, du khách sẽ được tới vùng thảo nguyên khoáng đạt, thử các món ăn truyền thống, học cưỡi ngựa bắn cung hay tham gia các lễ hội sôi động của người bản địa.

Ảnh: Natgeo.

Bhutan

Ở Bhutan, nhịp sống hiện đại vẫn còn là một điều xa vời. Các giá trị truyền thống và mục tiêu sống hướng tới hạnh phúc khiến đây là quốc gia có nhiều điều thú vị cho du khách khám phá. Tour "Spirit of Bhutan" của Wild Women Expeditions dài 13 ngày, đưa du khách đi học tuyến đường tu viện Bumdra, nghe những câu chuyện cổ và thử học bắn cung.

Ảnh: Newmarket Holidays.

Nepal

Nepal được xem là thủ phủ leo núi của thế giới. Trong tour 10 ngày "Myth of Mustang" của Explorer's Passage, du khách sẽ đi từ thủ đô Kathmandu vào sâu trong dãy Himalaya huyền thoại, bay qua một trong những khe núi sâu nhất thế giới và đi qua những con đường với nhiều đền đài và cờ ngũ sắc.

Ảnh: Natgeo.

Hàn Quốc

Nếu có nhiều thời gian, bạn đừng bỏ lỡ tour "Treasures of Japan With South Korea" dài 17 ngày của Zegrahm. Trong chuyến đi, bạn sẽ được thăm thú những công trình linh thiêng, kỳ quan tự nhiên và những ngôi làng ven biển tuyệt đẹp. Ở Nhật, bạn sẽ được tắm suối nước nóng ở Beppu và học làm mì soba trên đảo Sado. Ở Hàn Quốc, bạn sẽ được khám phá cố đô Gyeongju, nơi nổi tiếng với nghệ thuật chế tác gỗ, kim loại và đá.

Ảnh: Zegrahm Expeditions.

Đảo Borneo

Đảo Borneo thuộc lãnh thổ của ba nước: Malaysia, Indonesia và Brunei, với rừng nguyên thủy và hệ động thực vật phong phú. Trên khu vực thuộc Malaysia, tour "Borneo Wildlife Adventure" của Nat Geo Expeditions đem lại cho du khách cơ hội tiếp cận với loài đười ươi quý hiểm ở khu bảo tồn Kabili-Sepilok, dạo bước ở đường trên tán rừng, hay trèo lên núi lửa bùn thú vị.

Ảnh: WUF.

Lào

Tour du lịch "Laos in Motion" của Adventure Life's cho du khách trải nghiệm 9 ngày ở vương quốc Lào hiền hòa, dịu dàng. Từ tham gia những buổi lễ tâm linh tới ngắm động vật hoang dã, chuyến đi tại Lào này có nhiều hoạt động như đạp xe, chèo thuyền kayak hay leo núi. Nếu đúng thời điểm, du khách có thể tới thăm đồng hoa phong lan bừng nở chỉ vài ngày trong năm.

Ảnh: Natgeo.

Thái Lan

Thái Lan là một điểm đến quen thuộc. Tuy nhiên, tour 3 ngày "Ban Talae Nok & Ton Kloy Hike" của Exotic Voyages sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm khác biệt tại Ranong. Bạn sẽ được học nghệ thuật nhuộm vải batik và đan lá dừa, tắm suối nước nóng, cũng như leo núi tới một thác nước hùng vĩ.

Hong Kong

Nếu bạn muốn khám phá Hong Kong (Trung Quốc), tour "Island Life: The Slow, Magical World of Peng Chau" của Little Adventures in Hong Kong là một lựa chọn tuyệt vời. Trong 5 tiếng, du khách sẽ được khám phá những đền chùa trên đảo và tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp.

Ảnh: Tripsavvy.

Indonesia

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng loài bò sát lớn nhất thế giới - rồng Komodo - trong chuyến đi 11 ngày "Komodo Snorkeling Expedition" của Wilderness Travel ở Indonesia. Đồng thời, du khách cũng sẽ được khám phá vùng tam giác san hô nổi tiếng, thỏa thích lặn biển và ngắm nhìn thế giới rực rỡ dưới đại dương.

Ảnh: Wilderness Travel.

Tác giả: Miha

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Châu Á ,tour du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP