Thể thao

Cắn 'của quý' đối thủ, cầu thủ Pháp bị cấm 5 năm

Mặc dù chỉ nhảy vào can ngăn cầu thủ đội bạn xô xát song một cầu thủ Pháp đã bị cắn vào "của quý".

Một tình huống hết sức hy hữu đã xảy ra tại trận đấu giữa hai đội Terville và Soetrich thuộc khuôn khổ giải đấu cấp địa phương. Do có những va chạm trên sân, cầu thủ hai đội đã nhảy vào ẩu đả sau khi kết thúc trận đấu ở một bãi xe của sân vận động.

Giữa lúc tình thế căng thẳng, một cầu thủ đội Terville tình nguyện nhảy vào can ngăn. Tuy nhiên, một cầu thủ đội Soetrich đang nóng giận bừng bừng liền tức tối hành hung rồi cắn ngay vào “của quý” người hoà giải. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu với 10 mũi khâu và mất đến 4 ngày nghỉ để điều trị thương tích.

Dù chỉ nhảy vào can ngăn nhưng một cầu thủ vẫn bị đối phương cắn vào “của quý”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ủy ban kỷ luật đã mời chuyên gia tới tham vấn trước khi đưa ra án phạt vào ngày 18/2. Theo đó, cầu thủ gây thương tích đã bị đình chỉ thi đấu trong 5 năm trong các giải thuộc khuôn khổ liên đoàn bóng đá địa phương và miền đông nước Pháp. Còn nạn nhân thì bị cấm thi đấu trong vòng 6 tháng.

Ngoài ra, Ủy ban kỷ luật cũng phạt đội chủ nhà Terville số tiền 200 euro do không đảm bảo nhiệm vụ an ninh với tư cách đội chủ nhà đồng thời không phản ứng kịp thời khi xung đột xảy ra. Hiện các bên vẫn chưa đưa ra bất cứ lời kháng cáo nào trước án phạt mà Ủy ban kỷ luật đưa ra.

Mặc dù vậy, nhiều người có vẻ không đồng tình trước quyết định “treo giày” cầu thủ bị cắn vào “của quý” bởi thực chất anh này chỉ nhảy vào can ngăn.

Tác giả: Từ Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP