Xe

Cận cảnh xe thể thao 3 bánh siêu độc, cứ như bước ra từ trong phim

Mẫu xe này được xem là đối thủ xứng tầm với các mẫu xe khác cùng dòng như KTM X-Bow, Elemental RP-1, Dubai Roadster,…

Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu xe thể thao 3 bánh Slingshot Grand Touring LE đã được hãng Polaris chính thức trình làng. Mẫu xe này được xem là đối thủ xứng tầm với các mẫu xe khác cùng dòng như KTM X-Bow, Elemental RP-1, Dubai Roadster,…

Polaris Slingshot có thiết kế tương đối đặc biệt với ba bánh, hai bánh ở cầu trước và bánh đơn ở sau. Khách hàng tiềm năng của hãng là những người yêu thích tốc độ, phong cách cũng như thích gây sự chú ý.

Với việc trang bị những công nghệ hiện đại nhất, Slingshot Grand Touring LE mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp bậc nhất mà những khách hàng khó tính cũng phải hài lòng.

Grand Touring LE có thiết kế cực kì phong cách và bắt mắt. Xe được trang bị phần mái che Slingshade với hai cánh linh hoạt có thể gập mở để tạo lối ra, vào. Đặc biệt, ghế ngồi của được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm thoải mái và sang trọng của người dùng.

Xe được trang bị hệ thống Ride Command, cho phép người dùng điều hướng từng chặng trên màn hình cảm biến phân giải cao bằng cách sử dụng thao tác chạm như trên smartphone.

Người dùng cũng có thể nâng cấp thêm phuộc Bilstein để tăng thêm sức mạnh cho xe nếu muốn. Chi phí cho việc nâng cấp này là khoảng 1.800 USD.

Xe còn được trang bị nhiều hệ thống tiên tiến khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, thanh giằng bảo vệ đầu khách hàng,…

Slingshot Grand Touring LE đang được Polaris rao bán với mức giá 30.000 USD (khoảng 682 triệu VND). Theo giám đốc quảng cáo của Slingshot - Rachael Elisa chia sẻ “Mẫu xe này là lựa chọn tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống xung quanh”.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP