Xe

Cận cảnh Toyota Yaris 2018 về đại lý, giá khoảng 640 triệu

Những chiếc xe Toyota Yaris 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mới đây đã được nhà phân phối và lắp ráp Toyota Việt Nam đưa về các đại lý để chuẩn bị bán ra ngay trong tháng 8/2018 này.

Mẫu xe Toyota Yaris 2018 vẫn chưa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng người anh em Vios nâng cấp. Thế nhưng, trước giờ G, những chiếc Toyota Yaris 2018 đã đồng loạt xuất hiện tại các đại lý tại Việt Nam. Theo các nhân viên tại đây cho hay, xe sẽ được giao trong tháng 8/2018.

Được biết, phiên bản của mẫu xe Toyota Yaris 2018 được giới thiệu ra thị trường Thái Lan vào tháng 9 năm ngoái với nhiều thay đổi đáng chú ý. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Yaris được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về để phân phối đang chuẩn bị tới tay những người tiêu dùng.

Chi tiết dễ nhận ra đây là phiên bản 2018 chính là phần đầu xe giống với người anh em Yaris Activ tại Thái Lan. Đầu xe được trang bị cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, lưới tản nhiệt trên tái thiết kế, lưới tản nhiệt dưới hình chữ V cỡ lớn hơn, dải đèn LED định vị ban ngày và cản chống va trước khác biệt, tích hợp hốc đèn sương mù kéo dài.

Bên sườn của mẫu xe Toyota Yaris hatchback phiên bản 2018 này cũng có một số thay đổi như đường viền cửa sổ hất cao lên ở cuối và bộ vành hợp kim 15 inch. Trong khi đó, nóc xe dốc xuống ở cột C, mang đến thiết kế mượt mà và thể thao hơn cho xe. Các cột đều được sơn màu đen khiến nóc xe như nằm lơ lửng trên không trung.

Ở phía sau của xe, cụm đèn hậu được thiết kế mới ôm trọn 2 góc đuôi xe và cửa khoang hành lý tái thiết kế. Xe cũng được trang bị bộ vành hợp kim 15 inch thiết kế dạng đa chấu, nóc dốc ở cột C và các cột màu đen. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn hậu mới và cửa cốp tái thiết kế.

Bên trong Yaris 2018 bản cao cấp có những trang bị nổi bật như vô lăng bọc da, tích hợp phím chức năng và lẫy chuyển số thể thao, cụm đồng hồ Optitron, đầu đĩa CD/MP3, nút bấm khởi động máy, cổng USB/AUX, hệ thống kết nối Bluetooth, màn hình LCD chỉnh điều hòa, mở cửa không cần chìa khóa cũng như ghế sau gập 60:40.

Hệ thông thông tin giải trí của xe có thể kể đến màn hình 7 inch của hệ thống thông tin giải trí và dàn âm thanh 6 loa... Về trang bị an toàn, Toyota Yaris 2018 về Việt Nam cũng sẽ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí.

Toyota Yaris 2018 tại Việt Nam sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, Dual VVT-i, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số CVT. Theo hãng Toyota, động cơ của Yaris 2018 tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,7 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.

Mẫu xe Toyota Yaris 2018 về Việt Nam chỉ có một bản trang bị duy nhất là 1.5G CVT và dự kiến có giá chính hãng khoảng 640 triệu đồng. Trong khi đó, giá của Toyota Yaris bản cũ dao động từ 592 - 642 triệu đồng.

Hiện các đại lý chính hãng của nhà phân phối và lắp ráp xe Toyota Việt Nam đã nhận đặt cọc dành cho Yaris 2018. Dự kiến, những chiếc Toyota Yaris 2018 sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng trong tháng 8 tới với các màu sơn ngoại thất như bạc, xám, đỏ, cam, vàng, trắng và đen.

Tác giả: Nguyễn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP