Thể thao

Cận cảnh 'thần tiên tỷ tỷ' thay đổi cuộc đời Đặng Văn Lâm

Một thông tin khá thú vị được "khai quật" là thủ môn Đặng Văn Lâm có mối quan hệ thân thiết với Linh Nga - "chim công làng múa".

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều sau khi chơi tốt ở trận ĐTVN - Malaysia. Đáng chú ý, một thông tin về thủ môn này được “khai quật” là Văn Lâm có mối quan hệ đặc biệt với Linh Nga.

Thủ môn ĐTVN từng có chia sẻ diễn viên múa Linh Nga là 1 trong 3 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời chính mình. Linh Nga từng đưa ra nhiều lời khuyên để Văn Lâm không “lún sâu” vào showbiz, qua đó tập trung chơi bóng để có được sự nghiệp như hiện tại.

Diễn viên múa Linh Nga được ví như chim công làng múa và không ít ồn ào về cuộc sống cá nhân. Ví dụ năm 2017, Linh Nga từng có chuyện tranh cãi với chồng cũ, sau khi cả hai ly hôn vào năm 2015.

Linh Nga góp phần thay đổi số phận của Đặng Văn Lâm.

Với khuôn mặt điển trai như tài tử điện ảnh, Văn Lâm dĩ nhiên được nhiều nhãn hàng hay thương hiệu thời trang chú ý. Chính Linh Nga đã có những lời khuyên để Văn Lâm định hướng tương lai, cần từ chối các lời mời diễn thời trang để thi đấu thật tốt.

Từ câu chuyện trên có thể thấy, Văn Lâm đã may mắn có một người chị họ hiểu rõ về showbiz nên có những lời khuyên đúng, qua đó phát triển sự nghiệp vượt bậc để trở thành thủ môn số 1 ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Bây giờ, Văn Lâm đang chơi cực hay ở AFF Cup 2018. Văn Lâm được tờ ESPN nhận định là ngôi sao quan trọng nhất của ĐTVN. Thành bại của thầy trò HLV Park Hang Seo phụ thuộc nhiều vào tài năng của thủ môn đang chơi cho CLB Hải Phòng.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP