Du lịch

Cận cảnh nơi ở và làm việc của nguyên thủ các nền kinh tế tại APEC 2017

Khu resort hạng sang trên bán đảo Sơn Trà nhiều lần được vinh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới được chọn làm nơi đón tiếp nhiều lãnh đạo các nền kinh tế trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại TP.Đà Nẵng.

Đây là khu nghỉ dưỡng được lựa chọn làm nơi đón tiếp đa số các đoàn lãnh đạo APEC.

Khu nghỉ dưỡng thượng đẳng này đã được vinh danh trong TOP 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á của Tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler ngày 18/10/2017.

Tựa lưng vào những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng với 200 phòng nghỉ sang hướng mặt ra đại dương, được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Điểm nổi bật và khác biệt của Khu nghỉ dưỡng là kiến trúc và nội thất mang đậm tinh hoa văn hóa Việt trong từng chi tiết.

Khu nghỉ dưỡng này do Bill Bensley, top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2012.

Kiến trúc sư tài danh thế giới Bill Bensley đã mang cung đình Huế, lò gốm bát tràng, những cây rơm ngày mùa của đồng bằng Bắc bộ… vào trong từng đường nét thiết kế khiến Khu nghỉ dưỡng trở nên độc đáo, ấn tượng.

Một góc bên trong phòng.

Nhiều hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng được vinh danh ở các giải thưởng danh giá trên thế giới.

Nơi đây từng là điểm đến của nhiều ngôi sao, chính trị gia trên thế giới.

Phòng hội nghị thượng đỉnh dùng cho các cuộc họp đặc biệt quan trọng.

Một không gian thư giãn cho các vị khách đặc biệt tham dự hội nghị APEC 2017.

Nhà hàng đẳng cấp thế giới có mặt hướng ra bãi biển trữ tình sẽ phục vụ cho các đại biểu APEC.

Vinh dự được chọn là nơi tổ chức APEC, nơi đón tiếp, nghỉ ngơi của nhiều lãnh đạo các nền kinh tế APEC. Khu nghỉ dưỡng đã được đầu tư thêm hơn 100 tỉ đồng mang lại diện mạo mới vô cùng ấn tượng cho một số hạng mục.

Giường ngủ sang trọng…

… bài trí đẹp mắt.

200 phòng của khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế khác nhau…

Bãi biển tuyệt đẹp và riêng biệt, mang vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa hoang sơ…

Về đêm, khu nghỉ dưỡng sẽ đón tiếp nhiều lãnh đạo các nền kinh tế APEC càng trở nên lung linh, huyền ảo và trữ tình như một bức tranh sơn màu…

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP