Thể thao

Cận cảnh nơi ở tiện nghi của tuyển Việt Nam ở Myanmar

Trong quá trình thi đấu vòng bảng AFF Cup 2016 ở Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ được ban tổ chức bố trí ở tại 2 khách sạn, với tiêu chuẩn tối thiểu 4 sao.


Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ TP.HCM sang Yangon (Myanmar) ngày 15/11. Tại đây, họ sẽ ở tại khách sạn 4 sao Parami, nằm ở trung tâm của thành phố. Nơi này chỉ cách sân bay quốc tế của Yangon hơn 6,5 km. Đồng thời vị trí này cũng rất thuận tiện di chuyển đến sân vận động Thuwunna, nơi thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu 2 trận với Myanmar (20/11) và Malaysia (23/11).

Parami sang trọng và nhiều tiện nghi hơn so với khách sạn Yangon - nơi tuyển Việt Nam ở trong thời gian thi đấu giải AYA Bank Cup hồi tháng 6 vừa qua. Khách sạn có một hồ bơi ngoài trời, sử dụng quanh năm giúp tạo cho khách sự thoải mái cần thiết.

Mỗi phòng ở đều có truyền hình cáp, mạng không dây (Wi-Fi) miễn phí. Tuy nhiên, chất lượng đường truyền tại đây không tốt so với ở Việt Nam. Thông thường các cầu thủ sẽ được bố trí ở tại những phòng cao cấp 2 giường đơn, có diện tích tối thiểu 31 m2, được trang bị đầy đủ từ tủ lạnh, minibar, dụng cụ pha cafe/trà, phòng tắm nóng lạnh...

Phòng ăn của khách sạn Parami rộng rãi, thoáng đãng được bố trí ngay phía trên sảnh. Thực đơn mà các đầu bếp đưa ra khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng phục vụ. Nhưng nhiều khả năng VFF sẽ phải làm việc kỹ để giúp cho các cầu thủ đảm bảo ăn ngon miệng, đủ chất trong những ngày dự giải.

Khách sạn cũng có một phòng tập gym nhỏ với những thiết bị cần thiết để các cầu thủ Việt Nam có thể tập luyện trong thời gian lưu trú. Dự kiến tuyển Việt Nam sẽ ở tại Parami từ ngày 15 đến 24/11, trước khi di chuyển đến Nay Pyi Taw để thi đấu trận cuối vòng bảng gặp Campuchia.

Một phòng chiếu phim nhỏ nhưng gọn gàng có thể giúp HLV Hữu Thắng và cộng sự xem video về các đối thủ, để có để đề ra những chiến thuật hợp lý cho các trận đấu.

Parami cũng có một quầy bar nhỏ, hàng tuần có tổ chức những chương trình âm nhạc đặc sắc. Tuyển thủ Việt Nam có thể thư giãn sau các trận đấu. Từ khách sạn đi đến những địa danh nổi tiếng khác của Yangon khá gần như hồ Inya (1,7 km), chùa Shwedagon (5,9 km)...

Kết thúc 2 trận đấu đầu tiên, tuyển Việt Nam sẽ bay từ Yangon đến Nay Pyi Taw để thi đấu trận cuối cùng vòng bảng gặp Campuchia (26/11). Tại thành phố từng tổ chức SEA Games 2013 này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ ở tại khách sạn Lake Garden, tiêu chuẩn 5 sao.

Lake Garden có khuôn viên rất rộng rãi, đặc biệt có sân chơi thể thao ngoài trời, giúp cầu thủ có thể trổ tài chơi các môn khác như quần vợt. Từ khách sạn đi đến địa điểm thi đấu ở sân Wunna Thekdi rất thuận lợi.

Phòng ngủ của khách sạn tạo cảm giác thư giãn, thỏa mái nhờ tiện nghi hiện đại, sang trọng. Với nhiều cầu thủ của tuyển Việt Nam, họ không lạ gì Nay Pyi Taw bởi từng thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 2013.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng, Ảnh: Tổng hợp

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP