Giải trí

Cận cảnh nhan sắc vợ hotgirl của cầu thủ Phan Văn Đức

Vợ sắp cưới của cầu thủ Phan Văn Đức là hotgirl Nhật Linh - một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng ở mảnh đất xứ Nghệ.

Một trong những tin vui của làng túc cầu cuối năm nay chính là đám hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức cùng bạn gái xinh xắn Đỗ Nhật Linh. Tuy nhiên, chàng tuyển thủ xứ Nghệ khá kín tiếng về ngày trọng đại của mình khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Lễ đính hôn của đôi trẻ đã diễn ra vào sáng 21/12 tại Nghệ An. Sau khi những hình ảnh trong ngày vui của cặp đôi được chia sẻ, Phan Văn Đức và vợ hotgirl nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Trong ngày trọng đại, hotgirl Nhật Linh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, mái tóc uốn bồng bềnh cùng bộ áo dài trắng tinh khôi, voan cài đầu mềm mại.

Vợ sắp cưới của Văn Đức sinh năm 1997, cùng quê với anh và đang là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An. Bên cạnh đó, cô nàng còn làm thêm nghề trang điểm.

Hồi tháng 6, Nhật Linh từng gây chú ý trên mạng xã hội với biệt danh "cô giáo hotgirl" khi những hình ảnh của cô trong đợt thực tập tại một trường mầm non được công khai.

Cô nàng 9X được yêu mến bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười tươi.

Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức "hút hồn" ở mọi góc nhìn.

Tuy nhiên, việc nhanh chóng đi đến quyết định “về chung một nhà” của Phan Văn Đức và Nhật Linh sau khi công khai hẹn hò chưa lâu dấy lên nghi án cặp đôi “cưới chạy bầu”. Lập tức, "hotgirl mầm non" đã lên tiếng phủ nhận.

Phan Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Chuyện tình của họ luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên tương tác qua lại, dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Được biết, sau đám hỏi, cặp trai tài gái sắc sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán tới đây.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP