Xe

Cận cảnh Mazda 2 siêu thể thao của dân chơi Hậu Giang

Một người chơi xe tại Hậu Giang đã độ chiếc Mazda 2 cực thể thao với bộ bodykit "hàng thửa" và hàng loạt các "đồ chơi" độc đáo.

Với ngôn ngữ thiết kế KODO, mẫu hatchback hạng B Mazda 2 mới nói riêng cùng dòng sản phẩm hiện tại của Mazda nói chung vốn đã là những chiếc xe có kiểu dáng hấp dẫn nhất trong phân khúc của mình. Tuy nhiên đối với nhiều chủ xe, họ vẫn luôn muốn tìm cách độ lại chiếc Mazda của mình để mang đậm "chất riêng" của bản thân.
Từ chiếc Mazda 2 màu trắng nguyên bản, một người chơi xe tại Hậu Giang đã nâng cấp "đứa con cưng" của mình theo phong cách thể thao, đồng thời trang bị cho chiếc xe hàng loạt các phụ kiện đầy hữu dụng, tăng sự tiện nghi khi sử dụng hàng ngày.
Điểm nhấn trên bản độ Mazda 2 này đó là chủ nhân đã trang bị cho nó bộ bodykit "hàng thửa", trong đó nổi bật nhất là cản trước dữ dằn với 4 bóng đèn Bixenon kèm đèn LED ở hai bên cản. Mặt ca-lăng trước của chiếc xe cũng đã được ốp nẹp màu cam cực độc đáo.
Ở hai bên hông, chiếc Mazda 2 đã có thêm cặp gương với 4 chức năng trong 1 và có lớp vỏ ngoài bằng sợi carbon. Dọc theo thân xe là nẹp hông thể thao, trong khi bộ mâm nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm nhiều nan thể thao với vành sơn màu cam nổi bật.
Ở phía sau, chiếc xe vẫn giữ nguyên cản sau nguyên bản. Để đem tới vẻ thể thao cho phần đuôi của Mazda 2, chủ xe đã trang bị cánh đuôi trên kính sau và chụp pô Akrapovic. Đèn hậu độ LED cũng là một điểm đặc biệt của chiếc xe.
Bên trong nội thất, chủ xe đã trang bị thêm cho Mazda 2 hàng loạt tiện ích như hệ thống giữ ga tự động Cruise Control, camera hành trình Vietmap V9, màn hình gương hậu, màn hình hiển thị áp suất lốp, màn hình hiển thị dạng phản chiếu HUD trên bảng táp-lô, cách âm toàn bộ xe bởi vật liệu từ hãng Forch (Đức)...
Bên cạnh nội thất và ngoại thất, hệ động lực nguyên bản của Mazda 2 đã được chủ xe giữ nguyên. Sử dụng động cơ SKYACTIV 1.5l thế hệ mới nhất, Mazda 2 có công suất tối đa 109 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.
Sau khi được chủ xe độ lại, chiếc Mazda 2 màu trắng này đã "lột xác", không chỉ có ngoại hình thể thao hơn mà còn được bổ sung thêm nhiều tiện ích hữu dụng khi sử dụng hàng ngày.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP