Số hóa

Cận cảnh iPhone XI đẹp nhức mắt với thiết kế cứng cáp và có tới 5 camera

Chiếc iPhone XI trong concept này có nhiều đường nét lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 4.

Concept Creator mới đây đã trở lại với bản thiết kế iPhone XI với điểm nhấn nằm ở việc nó sở hữu tới 5 camera thu hút được khá nhiều sự chú ý. Theo đó, chiếc iPhone XI trong concept này có hai camera trước và ba camera ở mặt lưng. Thực tế, những chiếc điện thoại có ba camera ở mặt lưng đã bắt đầu được tung ra thị trường từ đầu năm nay và thậm chí có một số nhà sản xuất đã sẵn sàng cho cụm camera sau bao gồm tới bốn ống kính. Dù vậy, Apple hiện vẫn mới chỉ đang có những thiết bị có một camera trước và camera kép ở mặt lưng.

Về mặt thiết kế, chiếc iPhone XI này có khung máy làm nhiều người nhớ đến iPhone 4 cùng sườn máy phẳng thay vì cong bán elip như thiết kế hiện tại. Với màn hình lớn, thân máy này có thể làm người dùng cảm thấy cấn tay khi cầm máy sử dụng lâu, tuy nhiên đổi lại là ngoại hình cứng cáp và nam tính. Cụm camera sau trên chiếc điện thoại này cũng hơi lồi lên, tuy nhiên có vẻ như không lồi lên nhiều như sản phẩm thực tế của Apple.

Cũng có một điều đáng chú ý về chiếc iPhone XI trong hình dung của Concept Creator nằm ở việc máy không còn duy trì thiết kế tai thỏ. Thay vào đó, Apple bố trí camera vào hai lỗ tròn trên màn hình. Thiết kế này khiến màn hình của máy phủ lên gần như hoàn toàn mặt trước thiết bị.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: 5 camera ,iPhone XI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP