Số hóa

Cận cảnh iPhone X+ tuyệt đẹp, có phiên bản vàng đồng ấn tượng

Chiếc iPhone X+ trong concept này có màn hình lớn hơn iPhone X hiện tại và được bổ sung thêm một số màu máy mới.

Thế hệ iPhone tiếp theo thì phải tới nửa năm nữa mới được trình làng, tuy nhiên ngay từ lúc này những thông tin đầu tiên về nó đã xuất hiện. Mới đây nhất, nguồn tin từ DigiTimes cho biết giá thành thiết bị kế nhiệm iPhone X có thể sẽ rẻ hơn chiếc iPhone X hiện tại khá nhiều do Apple tối ưu, cắt giảm được chi phí linh kiện tốt hơn.

Theo đó, iPhone X phiên bản 2018 có thể có giá thành cạnh tranh được với giá máy iPhone 9 (không phải bản cao cấp nhất, chỉ có camera đơn). Trước đó, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin uy tín liên quan đến Apple, kì vọng iPhone 9 sẽ có giá dao động trong khoảng từ 700 USD đến 800 USD.

Tuy nhiên, khoan hãy bàn tới những tin đồn về iPhone X 2018 lúc này, Concept Creator mới đây đã tung ra một concept mới liên quan đến thiết bị kế nhiệm của iPhone X thu hút được khá nhiều sự chú ý. Bản thiết kế này thêm một số màu máy mới khiến người xem cảm thấy thú vị. iPhone X hiện tại chỉ có bản màu bạc và màu xám. Concept Creator gọi chiếc iPhone X trong concept này là iPhone X Plus.

Chiếc iPhone X Plus trong hình dung của Concept Creator không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone X. Tuy nhiên, theo tác giả, nó được trang bị màn hình kích thước lớn hơn.

Ở mặt lưng cụm camera vẫn được bố trí dọc và lồi lên khá nhiều, trong khi đó, ở mặt trước phần tai thỏ vẫn hiện diện.

Camera lồi được xem là một điểm trừ về thiết kế trên iPhone nhiều năm trở lại đây. Trong khi Apple chưa giải quyết được vấn đề này, các nhà sản xuất như Samsung đã cho ra được những thiết bị camera tốt nhưng linh kiện không quá lớn.

Máy vẫn có thiết kế khung nhôm và hai mặt kính.

iPhone X Plus có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước.

Phiên bản vàng đồng khá mới lạ.

Mời bạn đọc xem thêm chi tiết hơn về concept iPhone X Plus ở đoạn video dưới đây!

Tác giả: PV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vàng đồng ,iPhone X+

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP