Số hóa

Cận cảnh iPhone 9 giá thấp Apple sắp ra mắt nhưng đẹp không kém iPhone X

Chiếc iPhone này sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone X, smartphone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại.

Một trong những chiếc smartphone được chờ đón nhất trong nửa cuối năm 2018 là chiếc iPhone 9 của Apple với màn hình 6,1 inch LCD. Nhờ việc được trang bị công nghệ màn hình này, máy theo đó có thể có giá chỉ dao động trong khoảng từ 600 USD đến 700 USD. Giá bán hấp dấn, màn hình lớn trong khi đó lại có thiết kế tương tự iPhone với màn hình tràn viền, viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế “tai thỏ” đặc trưng. Mới đây hình ảnh của chiếc iPhone 9 lại được tái hiện mang đến cho người hâm mộ Apple thêm những hình dung về thiết bị này.

iPhone 9 (2018) đặt cạnh iPhone X (2017).

Một điểm khác biệt về thiết kế giữa iPhone 9 và iPhone X hoặc những chiếc iPhone cao cấp hơn ra mắt trong năm 2018 nằm ở việc máy nhiều khả năng chỉ có sườn máy cấu thành từ nhôm. Trong khi đó, ở các phiên bản còn lại nó sử dụng chất liệu cao cấp hơn là thép không gỉ. Mặt lưng của những chiếc điện thoại này sẽ đều được tráng kính.

Do giá thành thấp hơn, iPhone 9 sẽ chỉ có camera đơn.

Những thông tin gần đây về iPhone 2018 đã xuất hiện rất nhiều. Một nguồn tin mới nhất tiết lộ sẽ có ít nhất một phiên bản iPhone trong năm 2018 được nhà sản xuất trang bị dung lượng RAM lên tới 4 GB. Trước đây, dung lượng RAM lớn nhất Apple từng trang làng trên một chiếc điện thoại của mình chỉ dừng lại ở con số 3 GB.

iPhone 9 giá thấp có thể có sườn máy cấu thành từ nhôm.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, những chiếc iPhone mới sẽ được trình làng vào đầu tháng 9 tới. Như vậy, bữa tiệc công nghệ với iFan chỉ còn trên dưới hai tháng nữa sẽ bắt đầu.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone X ,iPhone 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP